Trường TH Hưng Đạo tổ chức "Ngày hội vệ sinh trường học năm học 2018"

Thực hiện Công văn số 1139/KH-PGD&ĐT ngày 02/11/2018 của Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Đông Triều về việc tổ chức "ngày hội nước sạch và vệ sinh trường học" năm học 2018 – 2019. Nhằm triển khai tổ chức truyền thông nâng cao kiến thức về nước sạch và vệ sinh môi trường trong trường học; giáo dục cho các em biết giữ gìn sức khoẻ, biết bảo vệ môi trường qua những việc làm cụ thể, thường xuyên phù hợp với lứa tuổi của học sinh; ngày 13 tháng 11 năm 2018 Trường Tiểu học Hưng Đạo tổ chức "Ngày hội vệ sinh trường học năm học 2018 - 2019".

        Về dự ngày hội có cô Nguyễn Thị Liên Hương - Hiệu trưởng nhà trường cùng tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và 596 tuyên truyền viên ở 19 lớp của trường Tiểu học Hưng Đạo cũng có mặt đông đủ.

          Trong ngày hội, các em được tham gia vào nhiều hoạt động có ý nghĩa và. Tiếp theo học sinh được tham gia các phần thi: Sân khấu hóa với những tiểu phẩm tuyên truyền, phần thi hiểu biết qua các kiến thức về vệ sinh môi trường; thi thực hành rửa tay bằng xà phòng…. Các tuyên truyền viên rất hào hứng với phần thi dành khán giả. Được sự hưởng ứng và chuẩn bị chu đáo, nhiệt tình của các thầy cô giáo, phụ huynh học sinh, tất cả các hoạt động đều diễn ra trong không khí vui tươi, náo nhiệt, được các em học sinh tham gia một cách nghiêm túc và đầy thích thú.

          "Ngày hội vệ sinh trường học" năm học 2018 - 2019 của trường Tiểu học Hưng Đạo muốn gửi tới tất cả mọi người thông điệp:"Vì sức khoẻ và vẻ đẹp của chúng ta, hãy làm tốt hơn vệ sinh cá nhân và vệ sinh môi trường trong trường học, gia đình và cộng đồng góp một phần nhỏ trong việc giữ môi trường xanh - sạch - đẹp" và thực hiện nghiêm túc lời dạy của Bác: "Giữ gìn vệ sinh thật tốt". Bên cạnh đó, "Ngày hội vệ sinh trường học" còn nâng cao trách nhiệm của các đồng chí cán bộ quản lý, giáo viên nhân viên nhà trường trong việc tăng cường phối hợp liên ngành và tạo sự đồng thuận xã hội đối với công tác vệ sinh trường học. Với những thông điệp và việc làm cụ thể các em sẽ là những tuyên truyền viên tích cực tại khu dân cư để tất cả  mọi người cùng giữ vệ sinh môi trường xung quanh luôn sạch đẹp.

         Một số hình ảnh của ngày hội:

Học sinh tham gia phần thi "Tìm hiểu kiến thức về vệ sinh môi trường".

 

Học sinh thi thực hành 6 bước rửa tay cơ bản

 

Học sinh tham dự tiểu phẩm tuyên truyền về giữ gìn vệ sinh môi trường.

 

Học sinh tham dự ngày hội

 

                                        CTV: Nguyễn Thị Hương


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất