Trường Tiểu học Hưng Đạo kỷ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam

Tháng 11 về trong không khí hân hoan cả nước hướng về Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đây là dịp để học trò tỏ lòng biết ơn, trân trọng đối với thế hệ các thầy cô giáo. Hòa trong không khí vui tươi đó, ngày 20/11/2018 Trường Tiểu học Hưng Đạo tưng bừng tổ chức kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2018.

               Trong không khí long trọng của buổi lễ, thầy và trò nhà trường đã vinh dự được đón tiếp các vị đại biểu đại diện cho các cơ quan đoàn thể phường Hưng Đạo; Ban CMHS của 19 lớp, cô giáo Bùi Thị Liên nguyên hiệu trưởng nhà trường và các đại biểu đến từ các cơ quan, doanh nghiệp có mối quan hệ thân thiết với nhà trường đã về dự và chúc mừng thầy và trò nhà trường.

Ông Lê Hải Câu, phó bí thư thường trực Đảng ủy phường Hưng Đạo tặng hoa chúc mừng nhà trường

 

Cô Bùi Thị Liên, nguyên Bí thư chi bộ-hiệu trưởng nhà trường tặng hoa chúc mừng nhà trường

 

Ông Nguyễn Đức Đang, đại diện hội gia đình nhà giáo tặng hoa chúc mừng nhà trường

 

Đại diện hội phụ huynh học sinh tặng hoa chúc mừng nhà trường

 

             "Tôn sư trọng đạo" là truyền thống quý báu của dân tộc. Ngày 20/11 hằng năm là dịp mà cả xã hội thể hiện tình cảm, tấm lòng trân trọng, tri ân đối với đội ngũ các thầy giáo, cô giáo - những người có đóng góp to lớn cho sự nghiệp trồng người góp phần dựng xây đất nước.

              Mở đầu buổi lễ, là những tiết mục biểu diễn xuất sắc dược lựa chọn qua Hội thi Họa my vàng cấp trường của các tập thể lớp. Mỗi tiết mục gửi gắm tấm lòng, sự trân quý và tình cảm của các em đối với thầy cô và  mái trường.

 

Tiết mục múa do co và trò lớp 3B biểu diễn

 

Tiết mục múa ô do các em học sinh lớp 2D biểu diễn

              Tại lễ kỷ niệm, cô giáo Nguyễn Thị Liên Hương - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường  phát biểu khai mạc Lễ kỷ niệm, đồng thời ôn lại truyền thống tốt đẹp của ngày Nhà giáo Việt Nam; biểu dương những cố gắng của tập thể cán bộ, giáo viên và các cá nhân tiêu biểu, điển hình tiên tiến xuất sắc trong phong trào thi đua dạy tốt, học tốt trong suốt thời gian qua.

Cô Nguyễn Thị Liên Hương, bí thư chi bộ-hiệu trưởng nhà trường phát biểu 

 

Ban giám hiệu nhà trường tuyên dương và trao giấy chứng nhận cho các giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2018-2019

 

Tuyên dương giáo viên dạy giỏi xuất sắc cấp trường năm học 2018-2019

 

           Trong buổi lễ kỷ niệm, các thầy cô giáo nhà trường được đón nhận nhiều tình cảm và sự quan tâm sẻ chia của các bậc phụ huynh, các em học sinh và các cơ quan ban ngành đoàn thể địa phương. Đây thực sự là nguồn động viên, khích lệ vô cùng to lớn giúp các thầy cô giáo thêm tin, thêm yêu và gắn bó với sự nghiệp trồng người.

Ông Lê Hải Câu, phó bí thư thường trực Đảng ủy phường phát biểu tại buổi lễ

 

Em Nguyễn Lê Ánh Tuyết, đại diện học sinh toàn trường tặng hoa chúc mừng 

          Đại diện Hội cha mẹ học sinh nhà trường cũng đã dành tặng cho tập thể sư phạm nhà trường những bó hoa tươi thắm để cảm ơn các thầy cô giáo đã dìu dắt con em mình.

 

Đại diện hội Cha mẹ học sinh tặng hoa chúc mừng Ban giám hiệu và công đoàn nhà trường

 

Đại diện hội Cha mẹ học sinh tặng hoa chúc mừng cán bộ, giáo viên, nhân viên tổ văn phòng và tổ 1

 

Đại diện hội Cha mẹ học sinh tặng hoa chúc mừng cán bộ, giáo viên tổ 2-3

 

​Đại diện hội Cha mẹ học sinh tặng hoa chúc mừng cán bộ, giáo viên tổ 4-5 

 

           Lễ kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam của Trường TH Hưng Đạo khép lại trong trang nghiêm đầm ấm. Niềm vui của ngày hôm nay sẽ theo mãi thầy cô trong sốt sự nghiệp trồng người của minh và là nguồn khích lệ, động viên các thầy cô vững bước trong sự nghiệp trồng người cao cả. 

CTV: Phương Lan


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất