CHI BỘ TRƯỜNG TIỂU HỌC HƯNG ĐẠO KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân Đảng viên nói riêng. Với ý nghĩa đó, được sự nhất trí của Đảng ủy phường Hưng Đạo, chiều ngày 25/1/2018, Chi bộ trường Tiểu học Hưng Đạo đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên đối với quần chúng Vũ Thùy Linh.

      Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng với sự tham gia của đồng chí đồng chí Bùi Thị Liên-bí thư chi bộ- hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể các đồng chí đảng viên trong chi bộ.

      Được sự quan tâm giúp đỡ tận tình của cấp ủy Đảng, BCH Công đoàn, Đoàn thanh niên, các đồng chí đảng viên trong chi bộ, trải qua một thời gian dài rèn luyện và phấn đấu, quần chúng Vũ Thùy Linh đã tự khẳng định được bản thân, không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, năng lực công tác; có lối sống lành mạnh, tích cực, chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Pháp luật của Nhà nước, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, xứng đáng được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. 

       Tại buổi Lễ, đồng chí Bùi Thị Liên - Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp cho đồng chí Vũ Thùy Linh. Trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng sự chứng kiến của các đảng viên Chi bộ nhà trường, đồng chí Vũ Thùy Linh đã tuyên thệ, hứa sẽ tiếp tục rèn luyện phấn đấu hơn nữa để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, cùng chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Đ/c Bùi Thị Liên - Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp cho Đ/c Vũ Thùy Linh.

 

Đồng chí Vũ Thùy Linh đã tuyên thệ

 

      Thay mặt chi bộ, đồng chí Bùi Thị Liên – Bí thư Chi bộ  đã giao nhiệm vụ cho đảng viên dự bị Vũ Thùy Linh và phân công đảng viên chính thức giúp đỡ đồng chí trong thời gian thử thách 12 tháng.  Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới các đảng viên trong chi bộ sẽ tiếp tục giúp đỡ được nhiều quần chúng ưu tú hơn nữa, có phẩm chất đạo đức, năng lực và chí hướng tốt để được đứng trong hàng ngũ của Đảng, góp phần xây dựng Chi bộ Nhà trường ngày càng phát triển.

CTV: Nguyễn Thúy Nga


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất