CHI BỘ TRƯỜNG TIỂU HỌC HƯNG ĐẠO KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

Được sự đồng ý của Đảng ủy phường Hưng Đạo, chiều ngày 08/6/2018 Chi Bộ trường Tiểu học Hưng Đạo đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng ưu tú Nguyễn Bích Diễm Hằng vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

     Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Thay mặt Chi bộ, đồng chí Bùi Thị Liên - Bí thư Chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đã trao Quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng đồng chí Nguyễn Bích Diễm Hằng sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí bí thư ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của đồng chí đảng viên mới, yêu cầu đồng chí tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt với cương vị là bí thư Chi đoàn thanh niên, đồng chí cần phát huy sức trẻ để đưa phong trào Đoàn của nhà trường ngày càng phát triển đi lên.

Đồng chí Bùi Thị Liên - Bí thư Chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đã trao Quyết định kết nạp Đảng cho đồng chí Nguyễn Bích Diễm Hằng 

      Dưới cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Bích Diễm Hằng đã tuyên thệ, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí Đảng viên đi trước đã luôn quan tâm, dìu dắt và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Nguyễn Bích Diễm Hằng đọc lời tuyên thệ

       Đến dự và phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Hải Câu - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy phường Hưng Đạo đã chúc mừng Chi bộ nhà trường và đồng chí Đảng viên mới, đồng thời biểu dương và đánh giá cao những kết quả đạt được trong công tác đảng cũng như công tác chuyên môn của Chi bộ. Đồng chí đề nghị Chi bộ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, giữ vững bản lĩnh chính trị, trách nhiệm, chủ động, sáng tạo, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Chi Bộ và từng cán bộ Đảng viên, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

       Đến nay, tổng số Đảng viên trong Chi bộ là 19 đồng chí, trong đó có 17 Đảng viên chính thức. Lễ kết nạp đảng viên đã bổ sung thêm cho Chi bộ đội ngũ đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, tăng cường sức mạnh lãnh đạo của Đảng đối với đơn vị./.     

CTV: Nguyễn Thúy Nga


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất