Liên đội trường Tiểu học Hưng Đạo long trọng tổ chức Đại hội liên đội năm học 2014-2015.

Được sự nhất trí của BGH nhà trường, chiều ngày 17/10/2014 Liên đội trường Tiểu học Hưng Đạo long trọng tổ chức Đại hội liên đội năm học 2014-2015 .


     Đến dự với  Đại hội liên đội, có sự hiện diện của Ban giám hiệu nhà trường, Ban chấp hành Chi đoàn nhà trường.

Toàn cảnh đại hội.

 

     Tại Đại hội, em Nguyễn Ngọc Anh – Liên đội trưởng đã tổng kết đánh giá các kết quả đã đạt được của Liên đội trong năm học 2013 - 2014 và đề ra phương hướng hoạt động cho năm học 2014 - 2015. Đại diện các chi đội về dự Đại hội liên đội, các em đội viên hăng hái báo cáo tham luận về "một số biện pháp về rèn luyện nề nếp tự quản của chi đội mình"; tham luận "Rèn luyện đạo đức của người học sinh"…

Em Nguyễn Ngọc Anh – Liên đội trưởng tổng kết đánh giá các kết quả đã đạt được của Liên đội trong năm học 2013 - 2014.

 

          Với sự lựa chọn và tín nhiệm của các bạn đội viên trong Liên đội, đại hội đã bầu Ban chỉ huy Liên đội mới năm học 2014 – 2015 gồm 10 đội viên tiêu biểu xuất sắc. Ban chỉ huy Liên đội mới ra mắt Đại hội với lời hứa quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng của hoạt động đội và phong trào thiếu nhi của Liên đội.

Cô Ngô Thị Nhạ - TPT cùng Ban chỉ huy Liên đội mới.

 

    Phát biểu tại Đại hội, Cô Bùi Thị Liên -Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng Nhà trường đã khen ngợi những thành tích các em đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời cũng nhắc nhở các em không ngừng phấn đấu trong học tập, cũng như tu dưỡng đạo đức để trở thành người Đội viên gương mẫu.

Cô Bùi Thị Liên -Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại đại hội.

 

     Đại hội liên đội đã diễn ra trang trọng, ý nghĩa trong niềm vui hân hoan náo nức, phấn khởi của các em đội viên, của ban chấp hành Liên đội mới. Hy vọng năm học 2014-2015 Liên đội sẽ gặt hái được thành tích xuất sắc trong các hoạt động.  

CTV - Ngô Quyên


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất