LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TIỂU HỌC HƯNG ĐẠO TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI NĂM HỌC 2018-2019

Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào Thiếu nhi năm học 2018 - 2019, chiều ngày 12 tháng 10 năm 2018 Liên đội trường TH Hưng Đạo tổ chức Đại hội Liên đội năm học 2018- 2019.

          Đến dự và chỉ đạo Đại hội có cô: Nguyễn Thị Liên Hương – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng; cô: Nguyễn Thị Ngần - Phó bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường, cô Nguyễn Thị Hiền – Phó bí thư đoàn phường Hưng Đạo; cô Nguyễn Thị Hương - TPT Đội cùng các thầy cô giáo trong trường và 37 Đội viên - Nhi đồng đại diện cho 599 học sinh trong toàn Liên đội.

         Đại hội đã nghe bản báo cáo kết quả hoạt động của Liện đội trong năm học 2017-2018 với những thành tích đã đạt được trong năm học trước. Luôn luôn là Liên đội mạnh xuất sắc cấp thị xã được hội đồng đội thị xã tặng giấy khen, đó là động lực để Liên đội tiếp tục phát huy sức mạnh, khối đoàn kết để hoạt động của Liên đội ngày càng có kết quả cao hơn. Bên cạnh đó đại hội cũng được nghe bản dự thảo phương hướng hoạt động của Liên đội trong năm học 2018-2019, cùng với các bản tham luận đã bổ sung thêm cho bản dự thảo phương hướng đầy đủ, hoàn thiện và chi tiết hơn để từ đó Liên đội có kế hoạch hoạt động cụ thể hơn.

 

Đại diện Ban chỉ huy Liên đội báo cáo kết quả hoạt động của Liện đội trong năm học 2017-2018

 

        Cũng tại Đại hội, các em đã được nghe các ý kiến chỉ đạo của cô Nguyễn Thị Liên Hương – Hiệu trưởng nhà trường và những ý kiến góp ý của các đại biểu để từ đó Liên đội xây dựng kế hoạch hoạt động và phối kết hợp với các đoàn thể trong và ngoài nhà trường nhằm thúc đẩy hoạt động của Liên đội ngày càng tốt hơn.

 

Cô Nguyễn Thị Liên Hương – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo đại hội

 

       Với sự lựa chọn của các đội viên trong Liên đội, Đại hội đã tiến hành bầu BCH Liên đội mới năm học 2018-2019. Đó là các đội viên nhiệt tình trong công tác Đội, chăm ngoan, học tốt. Hy vọng rằng Ban chỉ huy mới sẽ tiếp tục phát huy truyền thống hoạt động Đội của Liên đội và sáng tạo hơn trong công tác chỉ đạo các chi đội hoạt động để Liên đội tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong học tập cũng như các phong trào thi đua.

 

 BCH Liên đội mới năm học 2018-2019 ra mắt đại hội

 

       Sự thành công của Đại hội đã bước đầu đánh dấu sự thành công trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2018-2019 của Liên đội nhà trường.

                                                                                                         Tin bài: Nguyễn Thị Hương


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất