Tiểu học Hưng Đạo tổ chức giao lưu Tiếng Anh “Fun with English”

Với mục đích mang lại cho các em học sinh trường Tiểu học Hưng Đạo một buổi học ngoại khóa bổ ích, giúp các em rèn luyện kỹ năng nghe-nói, tạo ra môi trường học tập sôi nổi, chiều ngày 24.4.2019 trường Tiểu học Hưng Đạo phối hợp với trung tâm ngoại ngữ Elis tổ chức buổi giao lưu Tiếng Anh "Fun with English" dành cho các em học sinh nhà trường.

      Về dự với buổi giao lưu tiếng Anh có cô Nguyễn Thị Hường, Phó trưởng phòng Giáo dục và đào tạo thị xã Đông Triều, Cô Mai Thị Hồng Hà - Giám đốc Công ty Cổ phần Giáo dục và đào tạo Elis, cô Đặng Thị Dư - giám đốc trung tâm Ngoại ngữ Elis, cô Nguyễn Thị Liên Hương, bí thư chi bộ- hiệu trưởng nhà trường, các cô giáo đến từ trung tâm ngoại ngữ Elis cùng toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường

Cô Nguyễn Thị Hường, Phó trưởng phòng GD&ĐT Thị xã Đông Triều và Cô Mai Thị Hồng Hà - Giám đốc Công ty Cổ phần Giáo dục và đào tạo Elis về dự buổi giao lưu

      Trong thời lượng 90 phút của chương trình, các bạn nhỏ đã được tham gia vào nhiều hoạt động vô cùng hào hứng, hấp dẫn và phù hợp với lứa tuổi.

        Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ chào mừng bằng Tiếng Anh do các bạn học sinh đến từ khối 3, 4, 5 biểu diễn. 

Tiết mục văn nghệ của các em học sinh khối lớp 3

 

Tiết mục văn nghệ của các em học sinh khối lớp 4

 

Tiết mục văn nghệ của các em học sinh khối lớp 5

        Ngay sau đó, dưới sự dẫn dắt của cô Hannah, giáo viên nước ngoài đến từ trung tâm ngoại ngữ Elis là hoạt động tập thể "Sing and Dance". Hơn năm trăm học sinh nhà trường cùng tham gia vào điệu nhảy bài hát "If you are happy and you know it" và bài "Baby shark" vô cùng sôi động, nhí nhảnh và hồn nhiên.

       Tiếp theo là phần giao lưu theo từng khối lớp qua các trò chơi hấp dẫn và phù hợp với lứa tuổi như "picking up the correct letters", "combine the colour",  "arrange the words", "colour the picture" và "Tongue twisters". Để có thể tham gia các trò chơi, các bạn nhỏ phải vận dụng kỹ năng lắng nghe để nắm bắt nội dung hướng dẫn các trò chơi được thể hiện bằng tiếng Anh. Ngoài ra, các bạn còn trải qua các hoạt động vận động, vượt chướng ngại vật, trả lời câu hỏi, đánh vần từ bằng Tiếng Anh… Thông qua các hoạt động đó, các em không những được rèn luyện về kỹ năng nghe-nói mà còn được rèn luyện tinh thần đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau đồng thời giúp các em tự tin và mạnh dạn trong giao tiếp.

 

 

 

Một số hình ảnh giao lưu của các khối lớp qua các trò chơi

       Đan xen giữa các phần giao lưu là các hoạt động tập thể dành cho học sinh toàn trường như điệu nhảy "walking, walking", trò chơi "sinking boat", hỏi đáp tại chỗ với cô Hannah… Các bạn học sinh trả lời những câu hỏi của cô Hannah đầy tự tin và chính xác khẳng định được khả năng nghe nói của mình.

Phần giao lưu khán giả

     Buổi ngoại khóa "Fun with English" đã kết thúc nhưng chắc chắn trong lòng mỗi bạn học sinh trường Tiểu học Hưng Đạo vẫn còn lưu lại nhiều khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ. Đây thực sự là sân chơi trí tuệ bổ ích giúp các em được giao lưu, học hỏi lẫn nhau, trau dồi kiến thức, ứng dụng Tiếng Anh vào cuộc sống hằng ngày, mạnh dạn khi giao tiếp và từ đó khích lệ niềm say mê học Tiếng Anh của học sinh.

Cô Nguyễn Thị Hường - Phó trưởng phòng GD&ĐT Thị xã Đông Triều trao quà cho các đội

Cô Nguyễn Thị Liên Hương -  Hiệu trưởng nhà trường trao quà cho các đội

Tin bài: Nguyễn Thúy Nga

 

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất