Trường TH Hưng Đạo chung tay giúp đỡ học sinh bị bệnh hiểm nghèo

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ban giám hiệu nhà trường, BCH Công đoàn nhà và Liên đội trường TH Hưng Đạo về việc quyên góp ủng hộ học sinh có hoàn cảnh khó khăn mắc căn bệnh hiểm nghèo.

       Sáng ngày 08/01/2018 trong tiết chào cờ đầu tuần, thay mặt nhà trường cô tổng phụ trách đội đã tuyên truyền, kêu gội toàn thể CB-GV-NV và học sinh toàn trường với tấm lòng tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm lá rách nhiều; Tiết kiệm tiền quà quyên góp ủng hộ em học sinh Trần Mai Thanh không may mắc căn bệnh hiểm nghèo. Căn bệnh thiếu giảm tiểu cầu.

        Em Trần Mai Thanh là học sinh lớp 1B trường TH Hưng Đạo. Mới 6 tuổi em đã phải đối mặt với căn bệnh hiểm nghèo. Hiện nay em đang điều trị tại bệnh viện huyết học trung ương ở Hà Nội. Hàng ngày em phải điều trị với kinh phí điều trị rất cao. Hoàn cảnh kinh tế gia đình em hết sức khó khăn. Bố mẹ em li thân, bố đi làm xa, mẹ làm công nhân nhưng vì bệnh của em phải đi viện thường xuyên và điều trị dài ngày nên công ty không nhận vào làm nữa không có việc làm,  mẹ em ở nhà nhận sửa quần áo, tiền sửa quần áo chẳng được là bao mà công việc không thường xuyên vì những ngày em đi điều trị ở Hà Nội mẹ đi chăm sóc em. Gánh nặng đè lên đôi vai của người phụ nữ nhỏ bé, yếu đuối. Để thể hiện tình cảm và chia sẽ khó khăn vất vả với gia đình, sau 2 ngày phát động Tập thể CB- GV-NV và học sinh toàn trường đã quyên góp ủng hộ được số tiền là 6.000.000 đồng .  

 

Cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường quyên góp ủng hộ em Trần Mai Thanh

 

 

Các em học sinh thể hiện tấm lòng tương thân tương ái, ủng hộ em Trần Mai Thanh


                             
       Đại diện BGH, BCH Công đoàn, cô giáo chủ nhiệm, đại diên Liên Đội trường TH Hưng Đạo đến tận gia đình để hỏi thăm và trao toàn bộ số tiền quyên góp được đến gia đình em.

      Sự động viên giúp đỡ kịp thời này thể hiện nghĩa cử cao đẹp, mong muốn em nhanh chóng vượt qua bệnh tật sớm về với gia đình, trở lại trường học. Có thể nói đây là một việc làm có ý nghĩa thiết thực thể hiện truyền thống tốt đẹp của GV và HS trường TH Hưng Đạo.     

 Nguyễn Hương


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất