Trường TH Hưng Đạo đã tổ chức lễ sơ kết học kì I năm học 2013-2014.


      Lễ sơ kết đã diễn ra với sự có mặt của Ban giám hiệu nhà trường, tập thể các thầy cô giáo, cán bộ công nhân viên, phụ huynh cùng toàn thể các em học sinh.

Toàn cảch lễ sơ kết học kì 1

Thay mặt nhà trường đồng chí Bùi Thị Liên - Bí Thư chi bộ - hiệu trưởng nhà trường lên báo cáo tóm tắt các hoạt động của trường trong học kỳ I. Với sự nỗ lực cố gắng của cả thầy và trò cùng với sự ủng hộ của các bậc phụ huynh học sinh, trong học kỳ I vừa qua nhà trường đã đạt được những thành tích đáng kể. Nhà trường đã thực hiện nghiêm túc quy chế chuyên môn, dạy đúng, dạy đủ chương trình quy định của Bộ GD & ĐT, dạy tốt môn tự chọn Tin Học, dạy kỹ năng sống cho học sinh toàn trường. Chất lượng giáo dục học sinh luôn được đặt lên hàng đầu. Học sinh trong trường  ngoan ngoãn, lễ phép, kính thầy yêu bạn.

      Kết quả: 100% học sinh đạt hạnh kiểm Thực hiện đầy đủ.

 

     Học sinh Giỏi đạt 34.2  %; học sinh Tiên tiến đạt 45,7%; học sinh khen từng mặt 10  %;  

          Trong học kỳ 1, nhà trường còn tổ chức các đợt thi đua cho học sinh vào những giờ ngoại khoá như: " Hội thi rung chuông vàng, hội thi đọc đúng- đọc hay, thi Lớp sạch - lớp đẹp, văn nghệ, Violympic Tiếng Anh,...Tại buổi lễ , thay mặt nhà trường tuyên dương, khen thưởng các tập thể và cá nhân đạt thành tích cao trong học tập cũng như các hoạt động của nhà trường.Mỗi gương mặt của các bạn học sinh trên sân khấu đều ánh lên niềm tự hào, phấn khởi vì những thành tích đã đạt được.

 

Cô Bùi Thị Liên- Hiệu trưởng nhà trường trao phần thưởng cho các em học sinh.

         Buổi lễ sơ kết đã kết thúc tốt đẹp trong niềm hân hoan của toàn thể cán bộ công nhân viên và học sinh nhà trường về những kết quả xuất sắc đạt được trong học kì I năm học 2013-2014 . Đó là kết quả của những ngày tháng cố gắng không ngừng nghỉ của giáo viên và học sinh trường TH Hưng Đạo. Học kì I đã chính thức khép lại, hy vọng các thầy cô giáo cùng các bạn học sinh sẽ tiếp tục phát huy, đóng góp khả năng hết mình cho bảng vàng thành tích của nhà trường vào học kì II sắp tới với nhiều thành công hơn nữa.

CTV

(Nhóm tin bài)

 

 



Các thông tin khác:
Mới nhất