TRƯỜNG TH HƯNG ĐẠO SƠ KẾT HỌC KỲ I VÀ ỦNG HỘ NÔNG THÔN MỚI, HỌC SINH MIỀN NÚI


 TRƯỜNG TH HƯNG ĐẠO SƠ KẾT HỌC KỲ I 

 VÀ ỦNG HỘ NÔNG THÔN MỚI, HỌC SINH MIỀN NÚI

Nhằm tổng kết đánh giá những thành quả, nỗ lực của thầy và trò nhà trường đã đạt được trong học kì I vừa qua, và đề ra phương hướng nhiệm vụ trọng tâm cho học kì II, sáng ngày 21/1/ 2013, trường tiểu học Hưng Đạo tiến hành tổ chức lễ sơ kết học kì I năm học 2012-2013.

 Trong lễ sơ kết, đồng chí Nguyễn Thị Xầm, phó Hiệu trưởng nhà trường đã nêu bật những công việc mà thầy và trò nhà trường đã làm được trong học kỳ I vừa qua. Đồng chí biểu dương những cá nhân và tập thể có nhiều cố gắng nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong học kỳ I, đồng thời cũng chỉ ra những thiếu sót, tồn tại cần khắc phục để nâng cao chất lượng giáo dục trong học kỳ II và thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2012-2013.

Nhân dịp này nhà trường đã tổ chức trao thưởng cho tập thể các lớp 1A, 1B, 2A, 2B, 3B, 4A, 4C và 5A đạt danh hiệu lớp xuất sắc và 8 tập thể các lớp còn lại đạt danh hiệu lớp tiên tiến; 122 em học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi; 188 em học sinh đạt danh hiệu học sinh tiên tiến; các tập thể và cá nhân đạt thành tích cao trong các cuộc thi cấp trường và huyện.

Cũng trong buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thuý Nga - Chủ tịch công đoàn nhà trường đã kêu gọi toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong nhà trường ủng hộ và chung tay xây dựng nông thôn mới của huyện, giúp đỡ học sinh nghèo huyện miền núi Ba Chẽ. Bằng tình cảm, trách nhiệm  và tấm lòng hảo tâm của mình, mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường đã ủng hộ một ngày lương, mỗi em học sinh ủng hộ một khoản tiền tiết kiệm nhỏ. Hi vọng rằng với số tiền quyên góp ủng hộ đó sẽ phần nào giúp chia sẻ những thiếu thốn, hỗ trợ chi phí học tập cho các em học sinh vùng núi còn khó khăn và góp phần tích cực vào xây dựng nông thôn mới của huyện Đông Triều.

Buổi lễ sơ kết học kì I đã khép lại với những dư âm tốt đẹp và đó cũng chính là nguồn động lực để thầy và trò nhà trường tiếp tục phấn đấu, đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong học kì tới.

Hình ảnh tại buổi lễ

 

Toàn cảnh buổi lễ

Cô Hiệu phó nhà trường trao quà cho các em có thành tích cao trong học tập

Các em học sinh ủng hộ nông thôn mới, học sinh miền núi

CTV: Thúy Nga



Mới nhất