Trường TH Hưng Đạo sôi nổi với Hội thi “Tiếng hát họa mi vàng” cấp trường chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Nhằm thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018), trường Tiểu học Hưng Đạo đã tổ chức các hoạt động thi đua tới tập thể giáo viên và các em học sinh. Đây được xem là một trong những phong trào thi đua xuyên suốt của thầy và trò nhà trường hướng về ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Đồng thời cũng là dịp để tôn vinh Nghề giáo, là lúc để những người học trò bày tỏ tình cảm biết ơn của mình dành cho thầy cô, và cũng là lúc để các thầy cô – những người đang hàng ngày cần mẫn lặng thầm đưa những chuyến đò về bến bờ tri thức.

          Nằm  trong chuỗi các hoạt động thiết thực chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng ngày 19/11/2019 trường Tiểu Học Hưng Đạo đã tổ chức Hội thi "Tiếng hát họa mi vàng" cấp trường năm 2018 với 20 tiết mục do học sinh các lớp biểu diễn.

          Đến dự Hội thi có đại biểu là Ban giám khảo đại diện cho đoàn thanh niên phường Hưng Đạo; giáo viên dạy Âm nhạc trường TH Vĩnh Khê, các cô giáo trong Ban giám hiệu và các thầy cô giáo trong nhà trường. Ngoài ra, còn rất nhiều quý phụ huynh quan tâm, các em học sinh đến từ các lớp đã cổ vũ nhiệt tình cho hội thi.

Cô Nguyễn Thị Liên Hương, bí thư chi bộ-hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc hội thi.

 

          Vui tươi, phấn khởi, hào hứng là cảm nhận chung của tất cả mọi người khi xem xong chương trình Hội thi "Tiếng hát họa mi vàng" cấp trường chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Nội dung các tiết mục dự thi xoay quanh chủ để thầy cô, mái trường, bạn bè, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước. Theo đánh giá của Ban giám khảo, các tiết mục hội thi năm nay được đầu tư phong phú về thể loại, nội dung, trang phục, đạo cụ được lựa chọn khá công phu cả về nội dung lẫn hình thức cho thấy quá trình nỗ lực tập luyện không ngừng của các em học sinh và sự vào cuộc nhiệt tình của các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh.  Kết thúc hội thi "Tiếng hát họa mi vàng", nhà trường đã trao thưởng cho những lớp đạt giải cao như sau: giải Nhất thuộc về lớp 4A, 3B; giải Nhì thuộc về 3C,2A,2D,1A; giải Ba 4C,5B,4D,1C,4B. Đặc biệt, tiết mục của các lớp 4A, 3B, 3C, 2A, 1A,2D,4C  được Ban giám khảo, các thầy cô, các  bậc phụ huynh và các bạn học sinh ủng hộ nhiệt tình và được đưa vào công diễn chào mừng ngày 20/11.

Cô Nguyễn Thị Liên Hương, bí thư chi bộ-hiệu trưởng nhà trường trao phần thưởng cho các lớp đạt giải nhất.

 

Nguyễn Thị Ngần, phó  bí thư chi bộ- phó hiệu trưởng nhà trường trao phần thưởng cho các lớp đạt giải nhì.

 

Cô Vũ Thị phương Lan, chủ tịch công đoàn trường trao phần thưởng cho các lớp đạt giải ba.

          Qua Hội thi "Tiếng hát họa mi vàng", bằng những lời ca, điệu múa của mình các em học sinh đã gửi đến quý thầy cô tấm lòng tri ân thật ý nghĩa; và cũng từ đây đã thắt chặt hơn mối quan hệ thầy trò, tạo không khí chan hòa, vui tươi trong nhà trường để tiếp tục thực hiện tốt phong trào xây dựng "Trường học thân thiện, học sinh tích cực". Hội thi tiếng hát họa mi vàng đã khép lại nhưng những dư âm ngọt ngào của hội thi vẫn đọng mãi trong lòng người xem. Chắc chắn đây sẽ là những kỷ niệm khó phai trong lòng những em học sinh trường Tiểu học Hưng Đạo thân yêu.

             Sau đây là một số hình ảnh các tiết mục tham gia:

Tiết mục lớp 1A

 

Tiết mục lớp 1C

 

Tiết mục lớp 2A

 

Tiết mục lớp 2D

 

Tiết mục lớp 3A

 

Tiết mục lớp 3B

 

Tiết mục lớp 3C

 

Tiết mục lớp 4A

 

Tiết mục lớp 4B

 

Tiết mục lớp 4C

 

Tiết mục lớp 5B

                                                                     CTV: Nguyễn Hương

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất