TRƯỜNG TH HƯNG ĐẠO TỔ CHỨC CHUYÊN ĐỀ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG DẠY HỌC MÔN TIẾNG ANH

Thực hiện kế hoạch năm học 2018- 2019 và kế hoạch công tác tháng 11 của trường Tiểu học Hưng Đạo, sáng ngày 10 tháng 11 năm 2018, Trường Tiểu học Hưng Đạo đã tổ chức hội nghị chuyên đề "Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học môn Tiếng Anh".

        Đến dự và chỉ đạo hội nghị có các đồng chí trong trong Ban giám hiệu cùng toàn thể các đồng chí giáo viên thuộc ba tổ chuyên môn nhà trường.

     Tại hội nghị, các đồng chí giáo viên đã được tham dự tiết dạy môn Tiếng Anh do đồng chí Vũ Thị Phương Lan, giáo viên tổ 2-3 thực hiện. Qua tiết dạy thực nghiệm cho thấy, giáo viên đã tổ chức các hình thức học tập phong phú, biết khai thác, phát huy có hiệu quả tác dụng của các thiết bị công nghệ thông tin như máy tính bảng, hệ thống âm thanh, máy chiếu, các phần mềm "Powerpoint", "Sách mềm"…góp phần đổi mới phương pháp, tạo hứng thú trong học tập môn Tiếng Anh của học sinh. Đồng thời, việc ứng dụng công nghệ thông tin trong tiết dạy cũng phát triển kỹ năng nghe, viết, phát huy tính chủ động sáng tạo, tinh thần hợp tác và nâng cao năng lực tiếp cận công nghệ thông tin của các em.

       Ban giám hiệu và các đồng chí giáo viên đã tham gia đóng góp ý kiến, nhận xét nội dung, tiến trình lên lớp, việc ứng dụng công nghệ công nghệ thông tin trong tiết dạy. Rút kinh nghiệm từ tiết dạy thực nghiệm, sau Hội nghị chuyên đề, các tổ chuyên môn trong nhà trường sẽ tiếp tục bồi dưỡng kĩ năng ứng dụng công nghệ thông tin cho giáo viên và học sinh, chú trọng nâng cao số lượng và chất lượng các giờ dạy trong phòng học thông minh, phòng học ngoại ngữ để việc ứng dụng công nghệ thông tin thật sự đem lại hiệu quả thiết thực trong nhà trường.

         Sau đây là một số hình ảnh của buổi chuyên đề:

Đồng chí Nguyễn Thị Ngần- Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo hội nghị

 

Giáo viên hướng dẫn học sinh thực hành máy tính bảng.

 

Học sinh quan sát tranh qua màn hình bảng tương tác.

 

Học sinh tham gia trò chơi theo đội.

 

Học sinh tham gia hoạt động nhóm.

 

                         CTV: Nguyễn Thúy Nga


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất