TRƯỜNG TH HƯNG ĐẠO TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2017 - 2018

Hòa chung không khí rộn ràng của những ngày cuối năm học, sáng ngày 29/05/2018, trường TH Hưng Đạo long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2017 – 2018.

      Đến dự với lễ tổng kết của nhà trường có ông Dương Duy Tùng – Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân Phường Hưng Đạo đại diện cho lãnh đạo địa phương, đại biểu Ban cha mẹ học sinh, hội trưởng Hội phụ huynh các lớp cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường.

Ông Dương Duy Tùng - Phó chủ tịch HĐND phường chúc mừng nhà trường

 

Tiết mục văn nghệ chào mừng Lễ Tổng kết của các em học sinh nhà trường

 

Em Cẩm Ly học sinh lớp 5A đại diện cho 555 bạn học sinh chúc mừng nhà trường

 

     Trong không khí trang trọng của buổi lễ, cô Bùi Thị Liên – hiệu trưởng nhà trường đã tổng kết, đánh giá những kết quả nhà trường đã đạt được. Năm học 2017 – 2018, trường TH Hưng Đạo tiếp tục đổi mới nâng cao chất lượng giáo dục, sinh hoạt chuyên môn theo định hướng phát triển năng lực học sinh... Tuy còn nhiều khó khăn nhưng nhà trường đã gặt hái được nhiều thành tích tốt.

Cô Bùi Thị Liên - Bí thư chi bộ – hiệu trưởng nhà trường tổng kết, đánh giá  những thành tích nhà trường đã đạt được trong năm học 2017 - 2018

 

     Cũng trong buổi lễ ông Dương Duy Tùng – Phó chủ tịch HĐND phường Hưng Đạo thay mặt cho lãnh đạo địa phương cũng gửi lời chúc mừng đến tập thể sư phạm nhà trường và hứa sẽ đồng hành cùng nhà trường trong sự nghiệp giáo dục con em của địa phương, nhân dịp này Hội khuyến học phường cũng gửi các phần quà đến các em học sinh đạt thành tích xuất sắc trong năm học.

Ông Dương Duy Tùng – Phó chủ tịch HĐND phường Hưng Đạo phát biểu

      Nhà trường cũng khen thưởng các tập thể lớp và cá nhân học sinh đạt thành tích cao về học tập và các hoạt động khác. Đây có thể xem là những thành tích nổi bật mà thầy và trò trường TH Hưng Đạo làm được trong suốt một năm qua.

Nhà trường tuyên dương học sinh đạt thành tích cao trong năm học 2017 - 2018

 

     Kết thúc buổi lễ tổng kết, cô Nguyễn Thị Hương – Tổng phụ trách Đội đã tổ chức bàn giao học sinh về sinh hoạt hè tại địa phương trước sự chứng kiến của lãnh đạo địa phương, lãnh đạo nhà trường và toàn thể học sinh.

Đại điện nhà trường và địa phương bàn giao học sinh về sinh hoạt hè tại địa phương

 

      Lễ tổng kết năm học của nhà trường đã khép lại nhưng đã để lại những dư âm ngọt ngào trong lòng các các vị đại biểu, các bậc phụ huynh và các em học sinh, hứa hẹn nhiều khởi sắc mới cho năm học sắp tới./.

CTV: Phương Lan


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất