Trường tiểu học Hưng Đạo chào mừng 85 năm ngày thành lập hội LHPN Việt Nam


       Nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2015), công đoàn trường tiểu học Hưng Đạo đã tổ chức nhiều hoạt động phong phú, đa dạng tạo không khí thi đua sôi nổi cho toàn thể nữ CB, GV, NV nhà trường.

       Sáng ngày 17.10.2015 tại trường Tiểu học Hưng Đạo đã diễn ra thi đấu cầu lông  giữa các tổ công đoàn. Đây là dịp để nữ CB, NG, NLĐ nhà trường giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao kỹ năng tập luyện và thi đấu thể dục thể thao. Từ đó thúc đẩy phong trào luyện tập thể thao góp phần rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của chị em. Các trận đấu diễn ra sôi nổi, hào hứng, cống hiến cho khán giả những pha cầu đẹp mắt. Kết thúc cuộc thi, ban tổ chức đã trao giải nhất cho đôi nữ tổ công đoàn khối 2,3; Giải nhì thuộc về tổ 1; tổ 4-5 đạt giải ba.

      Cũng trong cùng ngày, ban nữ công nhà trường đã tổ chức gặp mặt kỷ niệm 85 năm ngày thành lập hội LHPN Việt Nam và chia tay các đồng chí nữ giáo viên nghỉ hưu, chuyển công tác. Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bùi Thị Liên, bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đã khẳng định những đóng góp quan trọng của nữ CB, NG, NLĐ trong sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế; đặc biệt là thực hiện những chủ trương đổi mới của Ngành theo Nghị quyết 29, động viên nữ CB, NG, NLĐ tích cực học tập nâng cao trình độ, kỹ năng nghề nghiệp, đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo.

     Trong không khí vui tươi đầm ấm của buổi gặp mặt, các chị em đã cùng nhau chia sẻ những tâm tư, tình cảm, tham gia giao lưu với các tiết mục văn nghệ đặc sắc và trổ tài nữ công gia chánh.

      Buổi lễ thực sự có ý nghĩa trong lòng cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.

Một số hình ảnh trong buổi lễ kỷ niệm

Quang cảnh buổi lễ kỷ niệm

Giao lưu cầu lông giữa các tổ

Đ/c Bùi Thị Liên - Hiệu trưởng nhà trường trao quà cho các giải

Đ/c Nguyễn Văn Hộp chúc mừng ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam

CTV: Thúy Nga

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất