TRƯỜNG TIỂU HỌC HƯNG ĐẠO GẶP MẶT -CHIA TAY ĐỒNG CHÍ HIỆU TRƯỞNG NGHỈ HƯU THEO CHẾ ĐỘ

Chiều ngày 30/8/2018, trong không khí thân mật và ấm áp, Ban Giám hiệu và Công đoàn trường Tiểu học Hưng Đạo long trọng tổ chức buổi gặp mặt- chia tay đồng chí Bùi Thị Liên, nguyên là Bí thư Chi Bộ -Hiệu trưởng nhà trường về nghỉ hưu sau những năm tháng cống hiến đầy ý nghĩa cho sự nghiệp giáo dục.

        Về dự buổi gặp mặt và chia tay Đồng chí Bùi Thị Liên có đồng chí Vương Văn Thuần, Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch UBND phường Hưng Đạo, đồng chí Nguyễn Văn Đảm, chủ tịch HĐND phường Hưng Đạo, đại diện lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể tại địa phương, đại diện Ban giám hiệu các trường Mầm non và THCS Hưng Đạo, hội cha mẹ học sinh và toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.

        Đồng chí Bùi Thị Liên có hơn 33 năm cống hiến cho sự nghiệp giáo dục. Trải qua các vị trí công tác khác nhau, từ tháng 5/2010, đồng chí được cấp trên bổ nhiệm là hiệu trưởng trường Tiểu học Hưng Đạo và gắn bó công tác tại trường đến tháng 7/2018, đồng chí được nghỉ hưu theo chế độ của nhà nước.

        Dù ở cương vị công tác nào, đồng chí cũng luôn tâm huyết với nghề nghiệp, là tấm gương sáng về đạo đức nhà giáo cho đồng nghiệp và học sinh noi theo.  Trong thời gian công tác tại trường, mặc dù cơ sở vật chất nhà trường còn nhiều thiếu thốn và xuống cấp, đồng chí đã cùng với hội đồng giáo dục nhà trường khắc phục mọi khó khăn để giữ vững và nâng cao chất lượng giáo dục, đồng thời huy động mọi nguồn lực trong và ngoài nhà trường một cách hiệu quả để bổ sung, tu sửa cơ sở vật chất nhà trường ngày một khang trang hơn. Với tinh thần trách nhiệm cao, hết lòng tận tụy với công việc, đồng chí đã lãnh đạo nhà trường thành một tập thể đoàn kết, nhất trí, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Nhà trường nhiều năm liền đạt nhiều thành tích cao trong dạy và học, tạo được niềm tin tưởng sâu sắc đối với phụ huynh và học sinh. Đặc biệt năm 2017 nhà trường được vinh dự đón bằng công nhận trường tiểu học đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2. Những thành quả mà nhà trường đạt được ngày hôm nay có một phần đóng góp không nhỏ của đồng chí Bùi Thị Liên.  

       Trong không khí thân tình, ấm áp và đầy xúc động, đồng chí Vương Văn Thuần- Bí thư đảng ủy- chủ tịch UBND phường Hưng Đạo đã thay mặt cho đảng ủy, chính quyền địa phương ghi nhận và biểu dương những công lao, thành tích mà đồng chí Bùi Thị Liên đã đóng góp cho ngành giáo dục nói chung và địa phương nói riêng. Cũng tại buổi gặp mặt, đại diện ban giám hiệu, công đoàn, hội cha mẹ học sinh đã chia sẻ những tâm tư, tình cảm và gửi tới đồng chí Bùi Thị Liên những lời chúc mừng tốt đẹp nhất; kính chúc đồng chí về nghỉ hưu mạnh khoẻ, hạnh phúc cùng gia đình và mong muốn đồng chí tiếp tục quan tâm, giúp đỡ nhà trường trong quá trình xây dựng, phát triển những năm tiếp theo.

       Buổi gặp mặt-chia tay đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc đối với mọi thành viên trong hội đồng sư phạm nhà trường. Sau đây là một số hình ảnh của buổi gặp mặt - chia tay:

 

Đồng chí Vương Văn Thuần-Bí thư đảng ủy, chủ tịch UBND phường Hưng Đạo

tặng hoa và quà lưu niệm đồng chí Bùi Thị Liên

  

Ban giám hiệu và công đoàn nhà trường tặng hoa và quà lưu niệm đồng chí Bùi Thị Liên 

Các đồng chí Hiệu trưởng trường bạn tặng hoa và quà lưu niệm đồng chí Bùi Thị Liên       

Các tổ chuyên môn tặng quà đồng chí Bùi Thị Liên

 

Đồng chí Bùi Thị Liên xúc động phát biểu tại buổi gặp mặt-chia tay 

Đồng chí Bùi Thị Liên tặng quà lưu niệm nhà trường

Lãnh đạo địa phương và đại diện các ban ngành đoàn thể 

chụp ảnh lưu niệm cùng BGH, công đoàn nhà trường và đồng chí Bùi Thị Liên

CTV: Nguyễn Thúy Nga

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất