TRƯỜNG TIỂU HỌC HƯNG ĐẠO KỶ NIỆM 34 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20.11

Sáng ngày 19 /11/2016, trường Tiểu học Hưng Đạo long trọng tổ chức kỷ niệm 34 năm ngày nhà giáo Việt Nam.


      Về dự với ngày hội của các thầy cô giáo có các đại biểu đại diện cho lãnh đạo chính quyền địa phương, các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn phường Hưng Đạo, đại diện hội Cựu giáo chức phường Hưng Đạo, ban liên lạc hội Gia đình nhà giáo, các đồng chí nguyên là giáo viên trường Tiểu học Hưng Đạo nay đã về hưu, các bậc cha mẹ học sinh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên nhân viên nhà trường.

       Trong niềm vui hân hoan của buổi tọa đàm, các đại biểu đã chúc mừng nhà trường bằng những lời ca, tiếng hát và những bó hoa tươi thắm. Sau diễn văn khai mạc của đồng chí Bùi Thị Liên, bí thư Chi bộ-hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Nguyễn Thúy Nga, chủ tịch công đoàn đã ôn lại ý nghĩa truyền thống của ngày Nhà giáo Việt Nam và tổng kết những thành tích cô và trò nhà trường đã đạt được trong đợt thi đua cao điểm chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.

      Ghi nhận và đánh giá cao những thành tích mà tập thể nhà trường đã đạt được trong năm học qua, đồng chí  Lê Hải Câu, phó bí thư thường trực Đảng ủy phường Hưng Đạo mong muốn trong thời gian tới nhà trường  tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, vượt khó vươn lên để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao;  đội ngũ giáo viên không ngừng trau dồi đạo đức, nghề nghiệp, thực sự là tấm gương sáng cho các em học sinh học tập, noi theo.

     Thay mặt cho  557 học sinh nhà trường, em Đặng Hồng Quyên, học sinh lớp 4A đã phát biểu chúc mừng các thầy cô giáo nhân Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các thầy cô  và xin hứa ra sức thi đua học tập, rèn luyện thật tốt để không phụ công ơn dạy dỗ của các thầy cô, xứng đáng với truyền thống học tập vẻ vang của nhà trường.

Một số hình ảnh trong buổi tọa đàm

Tiết mục văn nghệ chào mừng 20/11 của các em học sinh

Cô Bùi Thị Liên - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai mạc

Ông Lê Hải Câu - Phó bí thư thường trực Đảng ủy chúc mừng nhà trường

Bà: Nguyễn Thị Hương - Hội trưởng Hội phụ huynh nhà trường tặng hoa chúc mừng

Ông: Nguyễn Văn Đang thay mặt Hội rể trường Tiểu học Hưng Đạo chúc mừng nhà trường

Em Đặng Hồng Quyên - học sinh lớp 4A thay mặt 557 em học sinh tặng hoa chúc mừng các thầy các cô

Cô Bùi Thị Liên - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường trao quà cho 3 cô giáo có tiết dạy xuất sắc trong đợt thao giảng chào mừng ngày 20/11

Tập thể CB GV NV nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô trong Hội cựu giáo chức

CTV: Thúy Nga


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất