Trường Tiểu học Hưng Đao sơ kết học kỳ 1 năm học 2018-2019

Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của nhân dân cả nước tiến tới thi đua lập thành tích mừng Đảng, mừng Xuân, chào mừng kỉ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và chào đón xuân Kỷ Hợi 2019; sáng ngày 21/01/2019, trong tiết chào cờ, trường Tiểu học Hưng Đạo đã long trọng tổ chức Lễ sơ kết học kì I năm học 2018- 2019 nhằm đánh giá tổng kết các hoạt động giáo dục, tuyên dương, khen thưởng những kết quả học tập và rèn luyện toàn diện của học sinh, đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ trong học kỳ II.

         Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Ban giám hiệu nhà trường, cán bộ giáo viên, nhân viên và toàn thể các em học sinh nhà trường.

Toàn trường thực hiện nghi lễ chào cờ tại buổi lễ

 

        Sau nghi lễ chào cờ, cô Nguyễn Thị Liên Hương - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua báo cáo sơ kết học kì I năm học 2018-2019 và phương hướng hoạt động cho học kì II. Trong bài phát biểu, cô Hiệu trưởng nhấn mạnh những thành tích đáng tự hào mà tập thể cán bộ giáo viên, học sinh nhà trường đã đạt được. Đó là những kết quả ghi nhận sự phấn đấu nỗ lực của học sinh trường Tiểu học Hưng Đạo, tâm huyết và nhiệt tình cống hiến của các thầy cô giáo.

        Về hoạt động dạy và học, học kỳ vừa qua nhà trường có 22 cô giáo đạt danh hiệu giáo viên giỏi cấp trường, 06 cô giáo đạt giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp thị xã.  593/596 học sinh hoàn thành và hoàn thành tốt các môn học và hoạt động giáo dục đạt tỉ lệ 99 %;  595/596 học sinh đạt và tốt về năng lực, đạt tỉ lệ 99,8 %; 100% học sinh đạt và tốt về phẩm chất.

        Về công tác văn hoá, văn nghệ, TDTT, hoạt động NGLL được nhà trường chú trọng nhằm rèn luyện sức khoẻ, nâng cao thể lực và phát triển tư duy, tạo sân chơi mới cho học sinh. Nhà trường đã tổ chức cho 100% học sinh thường xuyên múa hát tập thể, triển khai 19/19 công trình măng non tại khuôn viên nhà trường; tổ chức cho học sinh tham gia các cuộc thi như: Hội thi dân vũ; Chúng em với an toàn giao thông; Họa my vàng;  Ngày hội vệ sinh trường học … tạo không khí thi đua sôi nổi, hào hứng giữa các lớp.

       Bên cạnh đó, việc thực hiện về An ninh trật tự, An toàn giao thông, không sử dụng, buôn bán, tàng trữ, đốt các loại pháo trong nhà trường đã được toàn thể giáo viên và học sinh nhà trường chấp hành nghiêm túc.

        Tại buổi lễ nhà trường đã biểu dương và trao thưởng cho 12 tập thể lớp đạt thành tích xuất sắc và 7 tập thể lớp đạt tiên tiến trong học kỳ  1.

 

Cô Nguyễn Thị Liên Hương- bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường trao phần thưởng cho các lớp đạt xuất sắc học kỳ 1, năm học 2018-2019.

 

Cô Nguyễn Thị Ngần-phó bí thư chi bộ, phó hiệu trưởng nhà trường trao phần thưởng cho các lớp đạt tiên tiến học kỳ 1, năm học 2018-2019.

     

        Buổi sơ kết học kì I đã kết thúc trong niềm vui, phấn khởi của thầy và trò nhà trường. Mong rằng với sự đoàn kết của tập thể, sự chung sức đồng lòng, quyết tâm vượt khó của đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên cùng các em học sinh, nhà trường sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành tích hơn nữa trong học kì II.

Nguyễn Thúy Nga


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất