Trường Tiểu học Hưng Đạo tặng quà cho học sinh nghèo khuyết tật nhân ngày "người khuyết tật Việt Nam"


Thực hiện công văn Số: 437/UBND của UBND Huyện Đông Triều ngày 01 tháng 4 năm 2014 về việc tổ "chức các hoạt động nhân ngày người khuyết tật Việt Nam 18/4/2014".

Thực hiện công văn Số: 185/PGD&ĐT của Phòng giáo dục và đào tạo huyện Đông Triều ngày 7 tháng 4 năm 2014 về việc "Tổ chức các hoạt động nhân ngày người khuyết tật Việt Nam 18/4/2014 ”. Được sự quan tâm của lãnh đạo Huyện Đông Triều, UBND xã Hưng Đạo, BGH trường Tiểu học  Hưng Đạo, chiều ngày 18/4/2014 trường TH Hưng Đạo đã  trao quà cho học sinh khuyết tật trong nhà trường nhân kỉ niệm ngày "Người khuyết tật Việt Nam".

Về dự và trao quà cho học sinh có đồng chí Trần Văn Vinh - Phó chủ tịch UBND Huyện Đông Triều và đồng chí Nguyễn Văn Kỳ - Trưởng phòng Lao động thương binh xã hội Huyện Đông Triều, đại diện UBND Xã cùng các thầy cô giáo và các em học sinh nhà trường.

Đ/c Trần Văn Vinh - Phó chủ tịch UBDN Huyện phát biểu động viên các em học sinh khuyết tật

Đồng chí Trần Văn Vinh đã phát biểu, động viên, tặng quà cho các em học sinh khuyết tật, Đồng chí động viên các em cố gắng khắc phục khó khăn, vươn lên trong học tập để xứng đáng là con ngoan trò giỏi. Món quà là sự thể hiện tình cảm quan tâm sâu sắc của các đồng chí lãnh đạo Huyện Đông Triều đối với các em học sinh khuyết tật.

Đ/c Trần Văn Vinh - Phó chủ tịch UBND Huyện tặng quà cho các em học sinh khuyết tật

Thay mặt nhà trường đồng chí Bùi Thị Liên - Hiệu trưởng nhà trường đã tặng quà cho các em học sinh khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn ở các khối lớp.

Đ/c Bùi Thị Liên - Hiệu trưởng nhà trường tặng quà cho học sinh khuyết tật

Với sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo, các ban ngành đoàn thể, BGH nhà trường, các em học sinh đã được tiếp thêm ý chí, nghị lực vượt khó đi lên, sống có trách nhiệm, có lý tưởng và hơn hết đó là trách nhiệm  của  toàn  xã  hội với  những mảnh đời bất hạnh, cùng chung tay vì một ngày mai tươi sáng.

 

CTV: Mạc Hồng

 



Các thông tin khác:
Mới nhất