Trường Tiểu học Hưng Đạo tổ chức chuyên đề cấp trường môn Toán lớp 1

Thực hiện kế hoạch năm học 2017 -2018, chiều ngày 29 tháng 12 năm 2017 Trường Tiểu học Hưng Đạo đã tổ chức chuyên đề "nâng cao hiệu quả dạy học môn Toán lớp 1".

      Tham gia dạy chuyên đề là  đồng chí  Nguyễn Thị  Huệ – giáo viên chủ nhiệm lớp 1B. Trong tiết học cô giáo Nguyễn Thị Huệ đã sử dụng phương pháp đổi mới "Lấy học sinh làm trung tâm". Với sự chuẩn bị chu đáo về đồ dùng và nội dung kiến thức, áp dụng các hình thức học tập phong phú, sự kết hợp nhịp nhàng giữa cô và trò, tiết học đã diễn ra thành công tốt đẹp, phát huy được tính tích cực chủ động của học sinh. Học sinh tự tin tìm hiểu chiếm lĩnh kiến thức, vận dụng thực hành đạt hiệu quả cao.

     Sau khi tham dự tiết dạy, các đồng chí giáo viên nhà trường đã sôi nổi thảo luận, đóng góp ý kiến và rút kinh nghiệm  đối với tiết dạy, từ đó chia sẻ những kinh nghiệm để nâng cao chất lượng môn Toán khối 1.

     Buổi sinh hoạt chuyên đề thực sự có ý nghĩa đối với đội ngũ giáo viên nhà trường. Qua hoạt động chuyên đề, chất lượng người thầy được nâng cao, phát huy được năng lực của từng tổ viên trong tổ khối, nhân rộng những kinh nghiệm tốt trong toàn trường, từ đó không ngừng nâng cao chất lượng học tập của học sinh.

Một số hình ảnh trong buổi sinh hoạt chuyên đề

Học sinh tích cực tham gia các hoạt động học tập

 

Tiết dạy minh họa của cô giáo Nguyễn Thị Huệ

CTV: Nguyễn Thúy Nga


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất