Trường Tiểu học Hưng Đạo tổ chức hoạt động nhân ngày người khuyết tật Việt Nam 18/4/2018

Thực hiện công văn Số: 331/PGD&ĐT của Phòng giáo dục và đào tạo Thị xã Đông Triều ngày 16 tháng 4 năm 2018 về việc "Tặng quà hỗ trợ cho trẻ em nghèo, trẻ em khuyết tật thị xã năm 2018 ". Được sự quan tâm của BGH trường Tiểu học Hưng Đạo, sáng ngày 18/4/2018 Chi hội chữ thập đỏ Trường Tiểu học Hưng Đạo đã tổ chức trao quà cho em học sinh khuyết tật của nhà trường nhân kỉ niệm ngày "Người khuyết tật Việt Nam".


       Về dự và trao quà cho học sinh có cô Bùi Thị Liên – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà Trường cùng các thầy cô giáo và các em học sinh.

      Tại buổi trao quà cô Bùi Thị Liên đã tặng quà cho em học sinh khuyết tật Nguyễn Quang Tùng Lớp 3D, đồng thời động viên em cố gắng khắc phục khó khăn, vươn lên trong học tập để xứng đáng là con ngoan trò giỏi. Món quà là sự thể hiện tình cảm quan tâm sâu sắc của BGH nhà trường, thầy cô giáo và các bạn học sinh đối với  em học sinh khuyết tật.

Cô Bùi Thị Liên tặng quà cho em Nguyễn Quang Tùng - Học sinh lớp 3D

      Với sự quan tâm của BGH nhà trường, thầy cô giáo và các bạn học sinh, em đã được tiếp thêm ý chí, nghị lực vượt khó vươn lên, sống có trách nhiệm, có lý tưởng và hơn hết đó là trách nhiệm của toàn xã hội với những mảnh đời bất hạnh, cùng chung tay vì một ngày mai tươi sáng.

Nguyễn Hương


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất