Trường Tiểu học Hưng Đạo tổ chức hoạt động nhân ngày Quốc tế Người khuyết tật 03/12/2018.

Thực hiện công văn số: 2658/UBND của Ủy ban nhân dân Thị xã Đông Triều ngày 29 tháng 11 năm 2018 về việc "Tổ chức các hoạt động nhân dịp ngày Quốc tế Người khuyết tật 03/12/2018". Được sự quan tâm của BGH trường Tiểu học Hưng Đạo, sáng ngày 03/12/2018 Chi hội chữ thập đỏ Trường Tiểu học Hưng Đạo đã tổ chức tuyên truyền gương học sinh khuyết tật có thành tích trong học tập và rèn luyện; trao quà cho 2 em học sinh khuyết tật của nhà trường nhân dịp ngày Quốc tế Người khuyết tật

          Về dự và trao quà cho học sinh có cô Nguyễn Thị ngần – phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô giáo và các em học sinh.

         Tại buổi chào cờ thứ hai ngày 03/12/218 cô tổng phụ trách đã tuyên truyền đến toàn thể cán bộ - giáo viên - nhân viên và học sinh toàn trường về sự quan tâm của Đảng, Nhà nước ta giành cho người khuyết tật và những tấm gương người khuyết tật vượt qua những khó khăn và sự nỗ lực vượt khó để đạt được những thành công trong cuộc sống. Tại trường cũng có 2 em học sinh khuyết tật học hòa nhập đó là em Nguyễn Quang Tùng học sinh lớp 4D và em Nguyễn Thành Tâm học sinh lớp 1D; mặc dù các em không được may mắn như các bạn cùng trang lứa nhưng các em cũng là những em học sinh ngoan ngoãn, lễ phép vượt qua những khó khăn của bản thân. Trong buổi tuyên truyền, nhà trường cũng có một món quà nhỏ để động viên các em, cô Nguyễn Thị Ngần – phó hiệu trường nhà trường đã tặng quà cho các em học sinh khuyết tật của trường, đồng thời động viên các em cố gắng khắc phục khó khăn, vươn lên trong học tập để xứng đáng là con ngoan trò giỏi. Món quà là sự thể hiện tình cảm quan tâm sâu sắc của BGH nhà trường, thầy cô giáo và các bạn học sinh đối với  các em học sinh khuyết tật.

 

Cô Nguyễn Thị Ngần-phó hiệu trường nhà trường tặng quà cho các em học sinh khuyết tật 

 

         Với sự quan tâm của BGH nhà trường, thầy cô giáo và các bạn học sinh, các em đã được tiếp thêm ý chí, nghị lực vượt khó vươn lên trong cuộc sống.

Nguyễn Hương


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất