Trường Tiểu học Hưng Đạo tổ chức Hội nghị cán bộ - Viên chức - Lao động năm học 2014 - 2015.

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2014 – 2015, nhằm đánh giá kết quả mà nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua, từ đó đề ra phương hướng, nhiệm vụ và các chỉ tiêu phấn đấu cụ thể cho năm học mới. Sáng ngày 02 tháng 10 năm 2014 trường Tiểu học Hưng Đạo long trọng tổ chức tổ chức Hội nghị cán bộ - viên chức – lao động năm học 2014 – 2015. Đây là dịp để mỗi công chức, viên chức phát huy quyền làm chủ tham gia đóng góp ý kiến cho bản kế hoạch của nhà trường.


        Tới dự và chỉ đạo hội nghị, nhà trường rất vinh dự được đón tiếp đồng chí Nguyễn Thị Thanh Huyền– Chuyên viên phòng GD&ĐT Đông Triều, đồng chí Nguyễn Văn Đảm - Phó BT Đảng ủy - CT UBND xã và ban đại diện Hội CMPH học sinh cùng sự có mặt đầy đủ của toàn thể các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên trong hội đồng giáo dục nhà trường.

         Thay mặt cho lãnh đạo nhà trường, đồng chí Bùi Thị Liên - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường đã đánh giá kết quả năm học 2013 - 2014, và dự thảo phương hướng nhiệm vụ, các chỉ tiêu, kế hoạch cho năm học mới.

         Tiếp đó các cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đã tích cực tham gia đóng góp ý kiến, tham luận sôi nổi về một số vấn đề trọng tâm của nhà trường  bám sát vào nhiệm vụ năm học của bậc Tiểu học. Nhiều ý kiến đề xuất các biện pháp thể hiện tinh thần đầy trách nhiệm và tâm huyết với nghề.

        Hội nghị đã thảo luận và đi đến thống nhất chỉ tiêu, biện pháp, nội quy, quy chế trường học, nhiệm vụ và các giải pháp chủ yếu của năm học 2014-2015.  

       Tại hội nghị còn được nghe ý kiến phát biểu, chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo đại diện phòng GD&ĐT Đông Triều, đại diện Đảng uỷ chính quyền địa phương, đại diện Hội CMHS ghi nhận và biểu dương những thành tích mà nhà trường đạt được trong năm học qua, đồng thời đề nghị thầy, trò nhà trường tiếp tục phát huy hơn nữa các kết quả đã đạt được để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2014 - 2015 đặc biệt là công tác chuẩn bị lộ trình để đón trường chuẩn quốc gia giai đoạn hai vào năm 2015.

     Sau một thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Hội nghị kết thúc thành công trong niềm vui, sự phấn khởi của cán bộ giáo viên, nhân viên trong trường. Với sự nhất trí các chỉ tiêu thi đua và sự phấn đấu của mỗi cá nhân, nhà trường tin tưởng rằng năm học 2014 - 2015 sẽ giành được nhiều thắng lợi và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ mà nghị quyết Hội nghị đã đề ra.

                                          Một số hình ảnh tại Hội nghị:

 CTV: Ngô Quyên


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất