Trường Tiểu học Hưng Đạo tổ chức “Ngày hội đọc sách” với chủ đề: Sách – Văn hóa, hội nhập và phát triển

Thực hiện công văn số 330/PGD & ĐT ngày 16 tháng 04 năm 2018 của Phòng GD&ĐT thị xã Đông Triều về việc tổ chức Ngày sách Việt Nam lần thứ 5. Hôm nay, ngày 27/4/2018, trường Tiểu học Hưng Đạo tổ chức "Ngày hội đọc sách" với chủ đề: Sách – văn hóa, hội nhập và phát triển.

     Ngày hội đọc sách được chia làm 2 phần phần 1 là thi trưng bày tủ sách tại các lớp học và phần 2 là thi giới thiệu những quyển sách hay trong học sinh toàn trường.

     Trong phần thi thứ nhất "Trưng bày tủ sách" mỗi lớp học đều có một tủ sách được giáo viên chủ nhiệm, các em học sinh và phụ huynh của lớp với thiết kế linh hoạt mang tính nghệ thuật. Tủ sách thư viện lớp học của các lớp được sắp xếp một cách khoa học, trang trí sáng tạo, với những nét độc đáo riêng, có tính thẩm mỹ cao và rất đẹp mắt.

    Trong phần thi thứ 2, mặc dù là những học sinh nhỏ nhất trường nhưng những lời giới thiệu về tủ sách của các em học sinh lớp 1,2 rất lôi cuốn, hấp dẫn. Đồng thời trong phần "Giới thiệu cuốn sách em yêu" dành cho các em học sinh khối 3,4,5 mỗi bạn một vẻ nhưng tất cả đều rất tự tin giới thiệu về các cuốn sách yêu thích của mình.

Phần thi giới thiệu về tủ sách của lớp 2B

 

Phần thi giới thiệu cuốn sách em yêu của lớp 5A

 

    Kết thúc Ngày hội, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất thuộc về lớp 2B, 2 giải Nhì: lớp 5A, 1B, 3 giải Ba: lớp 1A, 3A, 4A.

    "Ngày hội sách và các giá trị sống" là cơ hội cho giáo viên, học sinh và phụ huynh giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và phương pháp tuyên truyền đọc sách đến với các em học sinh. Tư vấn kỹ năng đọc và chọn sách từ đó triển khai nhân rộng hoạt động đọc sách trong nhà trường và cộng đồng. 

Nguyễn Hương


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất