Trường Tiểu học Hưng Đạo tổ chức phát động cuộc thi “Ý tưởng trẻ thơ” lần thứ 10.

Thực hiện Công văn số 419/PGD&ĐT-CMTH ngày 25 tháng 4 năm 2017
của PGD & ĐT thị xã Đông Triều về việc tổ chức phát động và triển khai cuộc thi "Ý tưởng trẻ thơ" lần thứ 10 dành cho học sinh tiểu học. Liên đội Trường Tiểu học Hưng Đạo tổ chức phát động cuộc thi "Ý tưởng trẻ thơ"dành cho học sinh tiểu học



     Buổi lễ phát động đã tạo sân chơi hấp dẫn, thú vị, giúp học sinh có hứng thú để học tốt các môn học nhằm phát triển năng lực và nhân cách cho học sinh một cách tự nhiên, nhẹ nhàng, thiết thực, hiệu quả. Tăng cường giáo dục kĩ năng sống trong các lĩnh vực cuộc sống trong đó có lĩnh vực giáo dục thẩm mĩ, khơi dậy trong các em niềm đam mê sáng tạo để vươn tới những ước mơ cho cuộc sống tốt đẹp hơn và mong muốn biến những ước mơ đó thành hiện thực. học sinh tiểu học từ lớp 1 đến lớp 5 đều được tham gia với tinh thần hoàn toàn tự nguyện.

    Bằng những quan sát cuộc sống và thế giới xung quanh, các em đưa ra những ý tưởng, sáng kiến, giải pháp, phát minh để  đem lại cho cuộc sống con người những điều tốt đẹp và nhiều niềm vui, sau đó vẽ tranh thể hiện ý tưởng của mình. Bằng trí tưởng tượng phong phú, bay bổng của mình, các em tự do ước mơ để đưa ra ý tưởng, phát minh giúp cho cuộc sống của chúng ta tốt đẹp hơn và luôn tràn ngập niềm vui.

Cô Nguyễn Thị Hương - TPT Đội phát động cuộc thi "Ý tưởng trẻ thơ"

Toàn cảnh buổi phát động

Nguyễn Hương


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất