TRƯỜNG TIỂU HỌC HƯNG ĐẠO TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG

Thực hiện theo hướng dẫn tại công văn số 08/HD-LĐLĐ-PGD&ĐT của Liên Đoàn Lao động và Phòng GD&ĐT thị xã Đông Triều về việc hướng dẫn tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, lao động năm học 2018-2019; Công văn số 940/PGD&ĐT ngày 18/9/2018 của Phòng GD&ĐT thị xã Đông Triều về việc tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, lao động năm học 2018 – 2019. Sáng ngày 04/10/2018, trường TH Hưng Đạo đã long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, lao động năm học 2018 - 2019.

       Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Hường – Phó trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã; đồng chí Phạm Văn Bảo – Phó chủ tịch UBND phường Hưng Đạo; đại biểu đại diện Hội cha mẹ học sinh cùng toàn thể cán bộ, viên chức, lao động trong nhà trường.

Đồng chí Nguyễn Thị Hường – Phó Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã tặng hoa chúc mừng hội nghị

 

Đồng chí Phạm Văn Bảo – Phó chủ tịch UBND phường Hưng Đạo tặng hoa chúc mừng hội nghị

 

Ông Trần Bá Duy- Trưởng ban đại diện Cha mẹ học sinh tặng hoa chúc mừng hội nghị

         

       Hội nghị đã được nghe đồng chí Nguyễn Thị Liên Hương - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường trình bày kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2018 – 2019. Theo đó, năm học 2017 - 2018 nhà trường đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu đề ra. Công tác giáo dục đạo đức, giáo dục pháp luật, giáo dục kỹ năng sống được quan tâm chú trọng nên trong năm không có học sinh vi phạm pháp luật, tình hình an ninh trật tự trong nhà trường được đảm bảo. Chất lượng đội ngũ có sự chuyển biến rõ nét, nội bộ nhà trường đoàn kết.

Đồng chí Nguyễn Thị Liên Hương - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trình bày kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2018 – 2019

 

            Đồng chí Phạm Thị Thư - Trưởng Ban thanh tra nhân dân báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân nhân năm học 2017-2018 và phương hướng hoạt động năm học 2018-2019. Qua quá trình thực hiện nhiệm vụ, Ban TTND đánh giá: không có sai phạm trong việc thực hiện chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước, không có sai phạm trong việc thực hiện các chế độ thu chi tài chính, đảm bảo tốt chế độ chính sách cho mỗi cán bộ giáo viên, không có đơn thư khiếu nại tố cáo hoặc các hiện tượng bất thường trong các tổ chức của nhà trường.

 

Đồng chí Phạm Thị Thư - Trưởng Ban thanh tra nhân dân báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân nhân

 

      Để góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu, kế hoạch nhiệm vụ năm học 2018-2019 của nhà trường, các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đã tập trung thảo luận với những giải pháp thiết thực, cụ thể phù hợp với điều kiện thực tế của nhà trường và địa phương.

Đồng chí Dương Thi Thật- giáo viên tổ 4-5 tham luận về áp dụng các phương pháp, kỹ thuật dạy học tích cực trong dạy học

 

            Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Hường – Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã đã biểu dương và ghi nhận những thành tích mà nhà trường đạt được trong năm học vừa qua. Đồng thời, đồng chí cũng đề nghị nhà trường tiếp tục giữ vững, phát huy những kết quả đạt được, phấn đấu thực hiện tốt kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2018 - 2019. Đồng chí cũng đề nghị nhà trường cần mạnh dạn nâng cao một số chỉ tiêu trong năm học.

Đồng chí Nguyễn Thị Hường – Phó trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã phát biểu tại hội nghị

 

       Đồng chí Phạm Văn Bảo – Phó chủ tịch UBND phường Hưng Đạo phát biểu bày tỏ niềm vui mừng phấn khởi trước những kết quả của nhà trường đã đạt được và nhấn mạnh địa phương sẽ tiếp tục quan tâm tạo mọi điều kiện thuận lợi để nhà trường tiếp tục phát triển toàn diện về mọi mặt.

Đồng chí Phạm Văn Bảo – Phó Chủ tịch UBND phường Hưng Đạo phát biểu tại hội nghị

 

          Tại hội nghị, đồng chí Vũ Thị Phương Lan- Chủ tịch công đoàn nhà trường đã báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm học 2017 - 2018 và phát động phong trào thi đua năm học 2018-2019. Trong năm học vừa qua, các phong trào thi đua đã được triển khai sâu rộng, đạt kết quả cao, tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức và hành động của đội ngũ cán bộ, viên chức, lao động góp phần không nhỏ vào thành tích chung của nhà trường. Trường đạt danh hiệu Tập thể lao động tiên tiến, 05 chiến sĩ thi đua cấp cơ sở; 02 giáo viên UBND thị xã tặng giấy khen,14 giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi cấp cơ sở.

Đồng chí Vũ Thị Phương Lan- Chủ tịch công đoàn nhà trường phát động phong trào thi đua năm học 2018-2019.

 

Đồng chí Nguyễn Thị Hường – Phó trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã tặng giấy  khen của Sở giáo dục và đào tạo cho đồng chí Nguyễn Thị Liên Hương-hiệu trưởng nhà trường

Đồng chí Nguyễn Thị Hường trao giấy chứng nhận cho các đồng chí  đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở và các đồng chí được UBND thị xã tặng giấy khen 

 

 

Đồng chí Phạm văn bảo trao tặng quà của quỹ khuyến học phường Hưng Đạo cho các đồng chí đạt danh hiệu xuất sắc năm học 2017 -2018

 

        Trong không khí dân chủ và nghiêm túc, hội nghị đã biểu quyết thông qua các chỉ tiêu, kế hoạch và phương hướng nhiệm vụ năm học 2018 – 2019.

       Hội nghị cán bộ, viên chức, lao động của trường TH Hưng Đạo đã thành công tốt đẹp, thể hiện rõ ý chí của cán bộ, viên chức, lao động nhà trường quyết tâm xây dựng một tập thể đoàn kết, vững mạnh thống nhất cùng nhau hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2018 - 2019.

                           CTV: Phương Lan

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất