Trường Tiểu học Hưng Đạo tổ chức thành công hội thi Rung chuông vàng cho học sinh lớp 5

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2018-2019 và chủ đề công tác tháng 3, chiều ngày 01 tháng 3 năm 2019, trường tiểu học Hưng Đạo đã tổ chức giao lưu Rung Chuông Vàng cho học sinh lớp 5. Đây là một sân chơi trí tuệ lành mạnh, bổ ích nhằm khuyến khích niềm hăng say học tập, tự tìm tòi, khám phá kiến thức của học sinh; đồng thời, tạo cơ hội cho các em được bộc lộ khả năng, trí tuệ và thử sức mình, giao lưu, học hỏi thêm kiến thức một cách toàn diện.

       Tham dự hội thi có 108 thí sinh là học sinh lớp 5. Ngoài ra còn có sự cổ vũ nhiệt tình của các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và hơn 400 học sinh toàn trường.

 

  Các thí sinh tham gia dự thi

        Hội thi đã diễn ra với không khí đầy hào hứng và sôi động. Các thí sinh phải trả lời các câu hỏi tự luận và trắc nghiệm với mức độ khó tăng dần xoay quanh kiến thức các môn học như Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh,  Khoa học, Lịch sử, Âm nhạc, Mỹ Thuật, Tin học, Kỹ năng sống… Với mỗi câu hỏi, các thí sinh được suy nghĩ trong 15 giây để viết câu trả lời vào bảng. Cuộc đọ sức đua tài giữa các thí sinh đã trải qua những giây phút hồi hộp, kịch tính và càng hấp dẫn, sôi động hơn với sự tham gia của các cô giáo trong trò chơi "đưa bóng vào rổ" để cứu trợ các thí sinh bị loại quay trở lại sàn thi đấu và phần giao lưu cùng khán giả.

 

Các cô giáo tham gia cứu trợ

       Kết thúc hội thi, em Đoàn Quốc Phong, học sinh lớp 5A đã vinh dự được đứng trên bục sân khấu để "rung chuông vàng". Em đã tự tin vượt qua 107 thí sinh khác trả lời xuất sắc 26 câu hỏi của ban tổ chức và giành giải Nhất hội thi. Ngoài ra, ban tổ chức cũng trao giải Nhì cho hai em Nguyễn Đức Anh lớp 5A và Nguyễn Trường  Giang lớp 5B cùng 10 phần quà cho những khán giả đã có câu trả lời đúng trong phần giao lưu.

 

Thí sinh Đoàn Quốc Phong được vinh dự "rung chuông vàng".

 

Cô Nguyễn Thị Liên Hương, bí thư Chi bộ-hiệu trưởng nhà trường trao phần thưởng cho em Đoàn Quốc Phong, đạt giải nhất Hội thi.

 

Cô Nguyễn Thị Ngần, phó bí thư Chi bộ-phó hiệu trưởng trao phần thưởng cho hai thí sinh đạt giải nhì

 

       Hội thi Rung Chuông Vàng đã kết thúc thành công tốt đẹp, tạo nhiều ấn tượng tốt trong các thầy cô giáo, phụ huynh học sinh, các thí sinh cũng như các cổ động viên. Dự kiến trong thời gian tiếp theo, nhà trường sẽ tiếp tục tổ chức hội thi  Rung chuông vàng cho học sinh các khối lớp còn lại, để các em học sinh được giao lưu và hơn hết các em được "học mà vui – vui mà học", có thêm những kiến thức, kĩ năng để tự tin, vững vàng bước tiếp trên những chặng đường học tập phía trước.

        CTV: Nguyễn Thúy Nga

 

 

         

                                        

 

 

 

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất