Trường Tiểu học Hưng Đạo tổ chức tổng kết đợt thi đua 20-11 năm học 2017 - 2018

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của tháng thi đua chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Sáng ngày 27/11/2017, thầy và trò trường Tiểu học Hưng Đạo đã tổ chức tồng kết đợt thi đua chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 - Năm học 2017-2018.

      Buổi tổng kết được lồng ghép vào buổi chào cờ đầu tuần của tuấn cuối của  tháng 11. Dự buổi tổng kết đợt thi đua, có cô Nguyễn Thị Ngần - Phó bí thư chi bộ - Phó hiệu trưởng nhà trường, cùng các cô giáo và toàn thể các em học sinh trường Tiểu học Hưng Đạo có mặt đông đủ.

     Mở đầu buổi tổng kết cô Nguyễn Thị Hương – TPT Đội nhà trường đã báo cáo kết quả đợt thi đua của thầy cô và các em học sinh trong nhà trường chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam. Trong  đợt thi đua vừa qua, các lớp đã tích cực tham gia các phong trào thi đua do nhà trường và Liên đội tổ chức. Bản báo cáo cũng đã nêu rõ những thành tích mà tập thể và cá nhân nhà trường đã đạt được trong đợt thi đua vừa qua. Những tồn tại cần khắc phục và kế hoạch thực hiện các nhiệm vụ trong tháng 12.

    Cũng tại buổi tổng kết đợt thi đua chào mừng, cô Nguyễn Thị Ngần đã trao các giải thưởng cho các lớp đạt thành tích qua đợt thi đua. Các giải thưởng được trao là những hoạt động thi: Văn nghệ chúng em hát múa mừng thầy cô,…  

Cô Nguyễn Thị Ngần trao giải ba văn nghệ cho các lớp

 

Cô Nguyễn Thị Ngần trao giải nhì văn nghệ cho các lớp

 

Cô Nguyễn Thị Ngần trao giải nhất văn nghệ cho các lớp

     Buổi tổng kết đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các thầy cô giáo và các em học sinh. Trong những chặng đường sắp tới, cô và trò trường TH Hưng Đạo sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa để thực hiện thắng lợi trong các đợt thi đua tiếp theo để chào mừng các ngày lễ kỉ niệm trong năm học 2017-2018.

Nguyễn Hương


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất