TRƯỜNG TIỂU HỌC HƯNG ĐẠO TỌA ĐÀM VỀ “KỸ THUẬT NUÔI, DẠY CON THỜI HIỆN ĐẠI”

Hưởng ứng các hoạt động chào mừng 88 năm ngày thành lập hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20.10.1930 - 20.10. 2018. Sáng ngày 13/10/2017, Nhà trường và Công Đoàn đã liên kết với Công ty tư vấn du học Việt Trí tổ chức buổi tọa đàm về "Kĩ thuật nuôi, dạy con thời hiện đại" nhằm nâng cao hiệu quả kiến thức, kỹ năng, phương pháp giáo dục nuôi, dạy con tốt và tuyên truyền sâu rộng đến phụ huynh và cán bộ giáo viên, nhân viên.

       Đến dự buổi tọa đàm có Bà Nguyễn Thị Thúy giám đốc công ty tư vấn du học Việt Trí, cô Bùi Thiên Nga - Thạc sỹ ngôn ngữ và văn hóa, đại diện Hội cha mẹ học sinh 19 lớp và toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường. 
      Tại buổi tọa đàm, Cô Bùi Thiên Nga - Thạc sỹ ngôn ngữ và văn hóa, chuyên gia tư vấn tâm lí giáo dục và các bậc phụ huynh, giáo viên, nhân viên tham dự cùng trao đổi chia sẻ kinh nghiệm trong chăm sóc giáo dục nuôi dạy con thời công nghệ 4.0. Với nhiều nội dung xoay quanh các chủ đề về nuôi dạy con như: kiến thức, kỹ năng dạy con thời hiện đại: làm thế nào để giao tiếp được với con? làm thế nào để giúp con học giỏi, làm thế nào để định hướng đúng cho con, làm thế nào để dạy con ngoan và thành đạt?.. Mặc dù đối tượng tham dự có độ tuổi khác nhau, là bà mẹ có con ở tuổi sơ sinh, thiếu nhi, thanh, thiếu niên…nhưng tất cả đã mạnh dạn cùng nhau trao đổi chia sẽ những kinh nghiệm, nói lên suy nghĩ của mình về phương pháp giáo dục và nuôi, dạy con ở các lứa tuổi khác nhau, làm cho không khí buổi tọa đàm sôi nổi, những kinh nghiệm hay về nuôi dạy con và vai trò của gia đình trong giáo dục, chăm sóc trẻ em.
     Thông qua buổi tọa đàm, các bậc phụ huynh học sinh các lớp và toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường có thêm rất nhiều kiến thức trong việc chăm sóc nuôi dạy con tốt, nhằm góp phần hạn chế tình trạng trẻ em ở độ tuổi vị thành niên vi phạm đạo đức, vi phạm pháp luật, mắc tệ nạn xã hội, thực hiện xây dựng gia đình "No ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc".
       Sau đây là một số hình ảnh của buổi tọa đàm:

Toàn cảnh buổi tọa đàm

 

Thạc sỹ Bùi Thiên Nga trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm nuôi con thời hiện đại cùng cán bộ, giáo viên, nhân viên và các bậc phụ huynh nhà trường

 

Thạc sỹ Bùi Thiên Nga hướng dẫn cán bộ, giáo viên, nhân viên và các bậc phụ huynh bài luyện tập vận động

CTV: Vũ Thị Phương Lan


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất