TRƯỜNG TIỂU HỌC HƯNG ĐẠO TỔNG KẾT NĂM HỌC 2015-2016


      Sáng ngày 27/5/2016, trường Tiểu học Hưng Đạo long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2015 – 2016.

     Đến dự buổi lễ có ông Phạm Văn Bảo, phó chủ tịch UBND - chủ tịch quỹ khuyến học phường Hưng Đạo, các đại biểu đại diện cho các ban ngành đoàn thể địa phương, các bậc phụ huynh học sinh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường.

   Tại buổi lễ, cô Bùi Thị Liên– bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt cho BGH tổng kết, đánh giá những kết quả mà cô và trò nhà trường đã đạt được trong năm học 2015 – 2016. Năm học qua, trường Tiểu học Hưng Đạo có 541 học sinh và 31 cánbộ, giáoviên, nhânviên. Được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, sự chỉ đạo của các cấp quản lý giáo dục và ủng hộ nhiệt tình của các bậc phụ huynh, tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên của nhà trường đã đoàn kết, phát huy nội lực, khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. Chất lượng đại trà, chất lượng mũi nhọn được giữ vững và từng bước nâng cao. Trong năm học 2015 – 2016, học sinh nhà trường đã đạt 29 giải cấp thị xã, 5 giải cấp tỉnh, 1 giải cấp quốc gia trong các cuộc thi giao lưu; 7 huy chương vàng cấp tỉnh, 1 huy chương bạc cấp quốc gia môn bơi HKPĐ. Nhà trường có 11 giáo viên được Phòng giáo dục và Đào tạo công nhận danh hiệu "giáo viên dạy giỏi cấp tiểu học", 3 giáo viên đạt giáo viên viết chữ đẹp cấp thị xã.

      Ngoài việc chú trọng công tác giảng dạy,  nhà trường cũng quan tâm đẩy mạnh thực hiện các phong trào thi đua và các cuộc vận động lớn do ngành và địa phương phát động. Tiếp tục liên kết với công ty cổ phần đầu tư và phát triển VIETMAXX, tổ chức giáo dục kỹ năng sống cho học sinh. Cũng trong năm học này, nhà trường thực hiện nhân rộng mô hình trường học mới Việt Nam đạt hiệu quả cao, được UBND tỉnh tặng bằng khen.

      Những thành quả đó đã khẳng định sự cố gắng không ngừng của thầy và trò nhà trường, khẳng định trường Tiểu học HưngĐạo là địa chỉ tin cậy để các bậc phụ huynh gửi gắm con em mình.

       Để động viên, khích lệ sự cố gắng, phấn đấu của cả thầy và trò nhà trường, Ban đại diện cha mẹ học sinh và Hội khuyến học phường đã trao thưởng cho các em học sinh có thành tích học tập, rèn luyện tốt và các thầy cô giáo có nhiều thành tích trong giảng dạy.

Ông Phạm Văn Bảo phó chủ tịch UBND - Chủ tịch quỹ khuyến học Phường trao quà cho các em học sinh có thành tích cao trong học tập

Cô Bùi Thị Liên bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường trao quà cho các em học sinh có thành tích cao trong học tập

Cô Nguyễn Thúy Nga - Chủ tịch công đoàn nhà trường trao quà cho các em học sinh có thành tích cao trong học tập

Bà Nguyễn Thị Hương trao quà cho các cô giáo có nhiều thành tích trong giảng dạy

CTV: NguyễnThúy Nga


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất