TRƯỜNG TIỂU HỌC HƯNG ĐẠO TỔNG KẾT NĂM HỌC 2016 -2017

Hôm nay, ngày 25 tháng 5 năm 2017, trường Tiểu học Hưng Đạo long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2016 -2017.

Đến dự với lễ tổng kết của nhà trường có các ông Vương Văn Thuần - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND Phường Hưng Đạo đại diện cho lãnh đạo địa phương, các bậc cha mẹ học sinh, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên và  học sinh nhà trường.

Ông Vương Văn Thuần - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND Phường Hưng Đạo chúc mừng nhà trường

     Trong không khí trang trọng của buổi lễ, cô Bùi Thị Liên, bí thư Chi bộ -hiệu trưởng nhà trường đã tổng kết, đánh giá những kết quả nhà trường đã đạt được trong năm học 2016 – 2017. Năm học qua, trường Tiểu học Hưng Đạo có tổng số 33 cán bộ, giáo viên, nhân viên và 556 học sinh. Hầu hết các em học sinh đều chăm ngoan, có ý thức trong học tập và rèn luyện. Với sự cố gắng và nỗ lực phấn đấu không ngừng, trong năm học cô và trò nhà trường đã  tham gia có hiệu quả các phong trào thi đua và gặt hái được nhiều thành công. Về phía học sinh, chất lượng giáo dục đại trà và giáo dục mũi nhọn vẫn được duy trì và giữ vững. Nhà trường có 206 học sinh đạt thành tích xuất sắc và 148 học sinh đạt thành tích vượt trội từng mặt trong học tập và rèn luyện, 38 học sinh đạt giải cấp thị xã, cấp tỉnh thuộc các lĩnh vực văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao; giải nhì tập thể bóng đá nhi đồng cúp Hà Lan thị xã Đông Triều năm 2017, giải khuyến khích võ thuật cổ truyền và giải A tiếng hát họa mi vàng cấp thị xã. Về phía giáo viên, năm học 2016 -2017 nhà trường có 17 giáo viên dạy giỏi cấp trường, 6 giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp thị xã, 2 giáo viên viết chữ đẹp cấp thị xã và 2 giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, giải A liên hoan văn nghệ ngành giáo dục thị xã Đông Triều năm 2017.

      Phát biểu tại buổi Lễ, ông Vương Văn Thuần đại diện cho lãnh đạo phường đã ghi nhận và đánh giá cao những thành tích của của cô và trò nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời mong rằng nhà trường sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, tiếp tục nâng cao chất lượng đội ngũ, chất lượng giáo dục trong các năm tiếp theo để luôn xứng đáng là địa chỉ tin cậy cho các bậc phụ huynh khi gửi gắm con em học tập và rèn luyện tại mái trường.

Ông Vương Văn Thuần - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND Phường Hưng Đạo trao quà của Hội khuyến học Phường cho các em học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2016 - 2017

     Tại buổi lễ, nhà trường khen thưởng các tập thể lớp và học sinh đạt thành tích xuất sắc trong học tập và bàn giao học sinh về sinh hoạt hè tại địa phương.

Cô Bùi Thị Liên - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường trao quà cho học sinh đạt thành tích cao trong học tập

Cô Nguyễn Thị Hương - Tổng phụ trách Đội bàn giao học sinh về địa phương 

 

Cô Bùi Thị Liên - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường trao quà cho học sinh đạt thành tích cao trong học tập

Cô Bùi Thị Liên - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường trao quà cho học sinh đạt thành tích cao trong học tập

CTV: Nguyễn Thúy Nga


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất