Trường Tiểu học Hưng Đạo tổng kết năm học 2018-2019 và chia tay học sinh lớp 5

Sáng ngày 27/05/2019, Trường Tiểu học Hưng Đạo đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2018 - 2019 và chia tay học sinh lớp 5 niên khóa 2014-2019. Lễ tổng kết là dịp vinh danh các tập thể, giáo viên cũng như các em học sinh đã có những thành tích xuất sắc trong năm học. Đây cũng là dịp để các em học sinh lớp 5 thể hiện sự tri ân với công lao dạy dỗ của thầy cô suốt 5 năm qua.

       Đến dự với lễ tổng kết của nhà trường có các đại biểu đại diện cho Đảng ủy, HĐND-UBND, hội khuyến học, đoàn thanh niên CSHCM phường Hưng Đạo, các bậc cha mẹ học sinh, củng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường.

 

Các đại biểu tham dự buổi lễ Tổng kết năm học

 

      Buổi lễ được bắt đầu với những tiết mục văn nghệ đặc sắc do đội văn nghệ xung kích nhà trường biểu diễn. Mỗi tiết mục đều thể hiện lòng biết ơn, sự kính trọng của học sinh dâng lên thầy cô, cha mẹ.

 

Tiết mục tốp ca, múa phụ họa " Hoa Xuân đất nước"

 

      Trong không khí trang trọng của buổi lễ, cô Nguyễn Thị Liên Hương bí thư Chi bộ - hiệu trưởng nhà trường đã tổng kết, đánh giá những kết quả nhà trường đạt được trong năm học 2018 – 2019. Với sự cố gắng nỗ lực của cô và trò nhà trường, năm học qua, nhà trường đã hoàn thành tốt kế hoạch, chỉ tiêu đề ra.

 

Cô Nguyễn Thị Liên Hương - bí thư Chi bộ - hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ

 

       Về phía học sinh, hầu hết các em học sinh đều chăm ngoan, có ý thức trong học tập và rèn luyện. Kết quả chất lượng cuối năm nhà trường có 407 trên tổng số 594 học sinh hoàn thành xuất sắc các nội dung học tập và rèn luyện, đạt tỷ lệ 68,5%; 171 học sinh có thành tích vượt trội ở các môn học; 20 học sinh đạt giải các cuộc thi giao lưu cấp thị xã; 100% học sinh được đánh giá đạt và tốt về năng lực và phẩm chất, 100% học sinh hoàn thành chương trình lớp học và 108/108 học sinh hoàn thành chương trình tiểu học. Bên cạnh đó, nhà trường đã tổ chức cho các em học sinh tham gia có hiệu quả các buổi sinh hoạt ngoại khóa, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, TDTT, chú trọng rèn luyện kỹ năng sống, đảm bảo môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh cho các em.

      Về phía giáo viên, năm học 2018 -2019 nhà trường có 22 giáo viên dạy giỏi cấp trường, 6 giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp thị xã, 3 giáo viên đạt giải viết chữ đẹp; 15 giáo viên đạt giải thiết kế bài giảng e-learning, 4 giáo viên đạt giải giao lưu giới thiệu di tích lịch sử địa phương cấp thị xã.

       Phát biểu tại buổi tổng kết năm học, ông Vương Văn Thuần-thị ủy viên-bí thư đảng ủy-Chủ tịch UBND phường Hưng Đạo đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời mong rằng nhà trường sẽ tích cực tham mưu với chính quyền địa phương, phối hợp chặt chẽ với hội cha mẹ học sinh, làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục, đưa sự nghiệp giáo dục của nhà trường ngày càng phát triển đi lên trong các năm học tiếp theo.

 

Ông Vương Văn Thuần-Thị ủy viên- Bí thư Đảng ủy-Chủ tịch UBND phường Hưng Đạo phát biểu

 

      Tại buổi tổng kết, hội khuyến học phường Hưng Đạo và nhà trường đã khen thưởng các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm học và trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

 

Các em học sinh đạt giải cấp thị xã nhận phần thưởng từ Quỹ khuyến học phường Hưng Đạo

 

Các giáo viên đạt giải cấp thị xã nhận phần thưởng và giấy chứng nhận 

 

Cô Nguyễn Thị Liên Hương trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

 

     Cũng tại buổi tổng kết đã diễn ra lễ bàn giao các em thiếu nhi, đội viên của Liên đội cho đoàn thanh niên CSHCM phường Hưng Đạo để quản lý các em sinh hoạt hè tại địa phương

Nhà trường, Liên đội bàn giao thiếu nhi, đội viên cho đoàn thanh niên CSHCM phường Hưng Đạo

 

       Phần tiếp theo buổi Lễ tổng kết là Lễ tri ân thầy cô và chia tay 108 em học sinh lớp 5 niên khóa 2014 - 2019. Bằng những lời ca, tiếng hát, những lời tâm tình đầy xúc động, các em học sinh lớp 5 đã thể hiện tấm lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao dạy dỗ của thầy cô trong suốt 5 năm qua dưới mái trường Tiểu học Hưng Đạo.

 

 Học sinh lớp 5 phát biểu tri ân các thầy cô giáo

 

       Các em xin hứa khi rời xa mái trường sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi, những chủ dân tương lai của đất nước.

      Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

            Tin bài: Nguyễn Thúy Nga


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất