TRƯỜNG TIỂU HỌC HƯNG ĐẠO TƯNG BỪNG KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2017-2018

Hòa chung khí thế thi đua sôi nổi của cả nước hướng về kỷ niệm 72 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc Khánh 2/9, hưởng ứng ngày hội "Toàn dân đưa trẻ đến trường, sáng nay, ngày 5/9/2017 trường tiểu học Hưng Đạo đã tưng bừng tổ chức lễ khai giảng năm học 2017– 2018;

        Lễ khai giảng được tổ chức trong niềm vui phấn khởi của các vị đại biểu, các bậc phụ huynh học sinh cùng tập thể đội ngũ giáo viên và hơn 500 học sinh toàn trường. Tại buổi lễ, nhà trường vui mừng chào đón 113 em học sinh mới bước vào lớp 1. Thay mặt Ban lãnh đạo nhà trường, cô Bùi Thị Liên- bí thư chi bộ - hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước và diễn văn khai giảng năm học mới.

        Trong năm học 2016-2017 vừa qua, cô và trò Trường Tiểu học Hưng Đạo đã nỗ lực phấn đấu về mọi mặt, đạt nhiều thành tích nổi bật, khẳng định được vị thế của trường trên địa bàn thị xã về chất lượng giáo dục toàn diện. Chất lượng đại trà, chất lượng giáo dục toàn diện được duy trì và giữ vững. Nhiều học sinh đạt được giải cao trong các cuộc thi, giao lưu các môn văn hóa, thể dục, thể thao cấp thị xã, cấp tỉnh. Nhiều thầy cô đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi, lao động tiên tiến, chiến sĩ thi đua cấp cơ sở. Với thành tích đạt được, trường đạt danh hiệu tập thể Lao động xuất sắc được UBND tỉnh tặng bằng khen.

       Cũng tại buổi lễ, đồng chí đại diện cho nhà trường đã trao tặng 10 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

       Tiếng trống trường đã điểm, một năm học mới với khí thế và sự quyết tâm cao, trường Tiểu học Hưng Đạo nhất định sẽ thực hiện thắng lợi các mục tiêu và nhiệm vụ năm học đã đề ra.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ

Văn nghệ chào mừng khai giảng

 

Đại diện Hội cha mẹ học sinh chúc mừng nhà trường

 

Đ/c Lê Hải Câu đại diện cho Đảng ủy - UBND Phường chúc mừng nhà trường

 

Đ/c Bùi Thị Liên Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc thư chúc mừng khai giảng của Chủ tịch nước Trần Đại Quang

 

Đ/c Bùi Thị Liên Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp khai giảng

 

Đ/c Bùi Thị Liên Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng năm học mới

 

CTV: Nguyễn Thúy Nga

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất