TRƯỜNG TIỂU HỌC HƯNG ĐẠO TƯNG BỪNG KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2018-2019

Hòa trong không khí tưng bừng, phấn khởi cả nước đón chào ngày hội "Toàn dân đưa trẻ đến trường", sáng nay, ngày 5/9/2018 thầy và trò trường Tiểu học Hưng Đạo đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2018 - 2019.

             Đến dự buổi lễ có Đồng chí Vương Văn Thuần – Thị ủy viên – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND cùng các đồng chí đại diện cho các ban ngành đoàn thể phường Hưng Đạo, các đại biểu đại diện Hội CMHS nhà trường, cùng toàn thể các  thầy cô giáo và 599 em học sinh.

           Toàn cảnh buổi lễ khai giảng

        Mở đầu buổi lễ là màn chào đón 151 em học sinh lớp 1 với niềm hân hoan, phấn khởi ngày đầu tiên đến trường.

Lễ đón các em học sinh lớp 1

Văn nghệ chào mừng khai giảng

 Đ/c Vương Văn Thuần đại diện cho Đảng ủy - UBND phường Hưng Đạo chúc mừng nhà trường 

 

Đại diện Hội cha mẹ học sinh chúc mừng nhà trường

              Tại buổi Lễ khai giảng năm học mới, thay mặt cho Ban giám hiệu đồng chí Nguyễn Thị Liên Hương - Hiệu trưởng nhà trường trang trọng đọc thư của Chủ tịch nước gửi toàn thể cán bộ giáo viên và học sinh nhân ngày khai trường. Trong phần diễn văn khai giảng năm học mới, trên nền tảng những thành tích nổi bật trong năm học 2017 - 2018 đồng chí Hiệu trưởng nhà trường đã thể hiện quyết tâm cao  trong việc đề ra phương hướng và các nhiệm vụ trọng tâm của năm học 2018 - 2019.

   

Đ/c Nguyễn Thị Liên Hương-Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới

        Thay mặt cho lãnh đạo địa phương, đồng chí Vương Văn Thuần đã gióng lên những hồi trống khai giảng khí thế mở đầu cho năm học mới 2018 - 2019 gửi gắm nhiều hi vọng và thành công.

Đ/c Vương Văn Thuần đại diện cho lãnh đạo địa phương đánh trống khai giảng năm học mới

         Ngoài ra, cũng tại buổi lễ,  02 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường đã được nhận những món quà rất ý nghĩa của Hội khuyến học Phường Hưng Đạo trao tặng.

          Đại diện hội  khuyến học phường Hưng Đạo tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.     

         Lễ khai giảng được tổ chức trang trọng, ngắn gọn, ý nghĩa, đúng thời gian quy định đã tạo được khí thế tươi vui, phấn khởi cho tập thể Hội đồng sư phạm và các em học sinh bước vào năm học mới. Đây thực sự là ngày hội của các thầy cô giáo và các em học sinh, báo hiệu một năm học mới hứa hẹn nhiều điều tốt đẹp.

 

                                                                                                                                  CTV:    Phương Lan


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất