Trường Tiểu học Hưng Đạo tưng bừng trong ngày Lễ khai giảng năm học 2014 – 2015.

Hoà cùng không khí náo nức của hàng triệu học sinh cả nước chào đón năm học mới. Sáng ngày 05/9/2014, Trường Tiểu học Hưng Đạo long trọng tổ chức Lễ khai giảng - Ngày Hội toàn dân đưa trẻ tới trường.


         Đến dự lễ khai giảng nhà trường có đồng chí Vương Văn Thuần - Bí thư Đảng ủy xã cùng với các ban ngành đoàn thể trong xã cũng có mặt đầy đủ. Đặc biệt có sự tham dự của đại diện 17 hội trưởng Hội cha mẹ học sinh, các Thầy cô giáo và trên 500 học sinh trong nhà trường.  

        Sau nghi lễ chào cờ, đ/c Bùi Thị Liên - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn lễ khai giảng , đọc thư của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gửi toàn ngành Giáo dục nhân dịp năm học mới và phát động thi đua chào mừng năm học mới.  

       Tới dự với buổi lễ rất vinh dự cho nhà trường có đồng chí Vương Văn Thuần - Bí thư Đảng ủy đã phát biểu động viên Thầy và trò đã phấn đấu không ngừng để duy trì và nâng cao chất lượng dạy và học trong nhà trường, phát huy truyền thống hiếu học của xã nhà.

       Đặc biệt trong buổi lễ, các đại biểu xúc động trước sự quan tâm của   Quỹ bảo trợ trẻ em xã Hưng Đạo, Hội chữ thập đỏ của xã, Hoi chữ thập đỏ  trường đã trao quà cho tổng số là 40 học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và đạt thành tích cao.

      Tiếp theo chương trình là phần hội diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi của cả thầy và trò. Với những giọng ca mượt mà thiết tha, với dàn đồng ca, màn múa quạt nhịp nhàng của các em học sinh đã tô điểm và tăng thêm sắc màu của buổi lễ. 

       Buổi lễ khai giảng kết thúc trong không khí tưng bừng phấn khởi, đồng thời mở ra một năm học mới với nhiều hứa hẹn. Thầy và trò nhà trường sẽ cùng nhau phấn đấu phát huy những thành tích đã đạt được trong năm học trước, cùng nhau thi đua dạy tốt học tốt để gặt hái nhiều thành tích hơn nữa trong năm học 2014-2015.


        Sau đây là một số hình ảnh:

 

 

 

 

 

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất