TRƯỜNG TIỂU HỌC HƯNG ĐẠOTỔ CHỨC LỄ SƠ KẾT HỌC KỲ I, NĂM HỌC 2017-2018

Trong không khí tưng bừng náo nức của nhân dân cả nước thi đua lập thành tích mừng Đảng, mừng Xuân, chào mừng kỉ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và chào đón xuân Mậu Tuất năm 2018; sáng ngày 07/02/2018, trường Tiểu học Hưng Đạo long trọng tổ chức Lễ sơ kết học kì I năm học 2017 – 2018.

      Về dự buổi lễ sơ kết có đồng chí trong ban giám hiệu cùng toàn thể các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.

      Tại buổi lễ, đồng chí Bùi Thị Liên, bí thư Chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo kết quả hoạt động của nhà trường trong học kì I, trong đó nhấn mạnh những thành tích nổi bật mà tập thể cán bộ giáo viên, học sinh nhà trường đã đạt được. Đặc biệt, học kì I vừa qua nhà trường vinh dự được công nhận đạt trường chuẩn Quốc gia – gia đoạn II.  Cùng với đó là thành tích của các cô giáo trong các đợt thao giảng, kì thi giáo viên giỏi cấp trường và cấp thị xã,và thành tích của học sinh trong các đợt thi đua chào mừng các ngày lễ lớn 20/11, 22/12… Học kỳ I, nhà trường có tổng số 552 học sinh. Các em đã có nhiều tiến bộ trong học tập, số lượng học sinh hoàn thành và hoàn thành tốt các môn học và hoạt động giáo dục là 545 em đạt tỉ lệ 98,7%. 100% học sinh đạt về phẩm chất và 99, 6% đạt về năng lực. Trong học kỳ I, nhà trường có 14  giáo viên được công nhận giáo viên dạy giỏi cấp thị xã. Đó là những kết quả ghi nhận sự phấn đấu nỗ lực của các em  học sinh và sự tâm huyết, nhiệt tình cống hiến của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.

       Bên cạnh đó, báo cáo cũng chỉ ra một số tồn tại cần khắc phục và triển khai thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm trong học kỳ II.

Đ/c Bùi Thị Liên - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường sơ kết học kì I

 

      Cũng tại buổi lễ, nhà trường chia tay tặng quà lưu niệm hai đồng chí Nguyễn Thị Huế và Phạm Thị Đua chuyển công tác về đơn vị khác theo sự điều động của cấp trên.  

Ban giám hiệu, Ban chấp hành công đoàn nhà trường tặng quà 02 Đ/c chuyển trường

 

Tổ 1 chia tay đồng chí Đua

 

Tổ văn phòng chia tay đồng chí Huế

     Buổi lễ sơ kết học kì I đã khép lại trong niềm phấn khởi, tự hào của thầy cô và các em học sinh. Đó cũng chính là nguồn động lực để thầy và trò nhà trường tiếp tục phấn đấu, đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong học kì tới và thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2017-2018.

CTV: Thúy Nga

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất