Trường Tiểu học Hưng Đạo tổ chức lễ sơ kết học kì I năm học 2015 - 2016


       Trong không khí vui tươi, phấn khởi của  những ngày đầu năm mới. Sáng ngày 18/1/2016, thầy và trò trường Tiểu học Hưng Đạo đã long trọng tổ chức Lễ sơ kết học kỳ 1 - Năm học 2015-2016.        

      Về dự Lễ sơ kết học kỳ 1, có sự hiện diện của bác: Nguyễn Thị Hương – Hội trưởng hội phụ huynh nhà trường  - BGH cùng đội ngũ  thầy cô giáo và toàn thể các em học sinh trường Tiểu học Hưng Đạo có mặt đông đủ.

     Mở đầu buổi lễ cô: Bùi Thị Liên - Hiệu trưởng nhà trường đã lên thông qua Báo cáo tổng kết học kì I.  Trong học kì vừa qua, nhà trường đã tích cực tham gia các phong trào thi đua do ngành và địa phương tổ chức. Bản báo cáo cũng đã nêu rõ những thành tích mà tập thể và cá nhân nhà trường đã đạt được trong học kì vừa qua. Những tồn tại cần khắc phục và kế hoạch thực hiện các nhiệm vụ trong học kì II.

Cô Bùi Thị Liên - Hiệu trưởng nhà trường thông qua báo cáo sơ kết học kì I

      Cũng tại buổi Lễ sơ kết học kỳ 1, cô: Nguyễn Thị Xầm  - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua các Quyết định thi đua, khen thưởng các tập thể lớp, các cá nhân học sinh đạt thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua. Tuyên dương, khen thưởng 6 thầy, cô giáo, các tập thể lớp xuất sắc và các em học sinh đạt thành tích cao trong công tác giảng dạy, học tập.

Cô Nguyễn Thị Xầm - Phó hiệu trưởng nhà trường trao phần thưởng cho 2 học sinh đạt huy chương vàng - giải bơi cấp tỉnh

Cô Bùi Thị Liên - Hiệu trưởng nhà trường trao phần thưởng cho các cô giáo đạt giáo viên giỏi xuất sắc cấp trường

Cô Nguyễn Thị Xầm - Phó hiệu trưởng nhà trường trao phần thưởng cho các lớp đạt thành tích xuất sắc trong học kì I

       Lễ sơ kết học kỳ 1 kết thúc trong sự vui tươi, phấn khởi của các thầy cô giáo và các em học sinh. Trong nửa chặng đường sắp tới, cô và trò trường TH Hưng Đạo sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2015 – 2016 mà ngành đã tin tưởng giao phó.

CTV: Dương Thị Thật


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất