Trường Tiểu học Hưng Đạo tổ chức sơ kết phong trào thi đua chào mừng kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982-20/11/2023.

Sáng ngày 20/11/2023, trường Tiểu học Hưng Đạo đã tổ chức sơ kết phong trào thi đua chào mừng kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982-20/11/2023.


     Ngay từ những ngày giữa tháng 10, nhà trường đã phát động các phong trào thi đua sâu rộng trong giáo viên, học sinh, như: Tổ chức hội thi giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp trường; phong trào thi đua giờ học tốt, tuần học tốt của học sinh; tổ chức Hội khoẻ phù đổng cấp trường với hai nội dung là điền kinh và bóng đá; Hội diễn văn nghệ; Bên cạnh đó các em đã tích cực tham gia cuộc thi "Vì Quảng Ninh nói giỏi tiếng Anh".

     Sau gần 1 tháng phát động, các phong trào thi đua được các thầy cô và các em học sinh tham gia rất sôi nổi và hưởng ứng nhiệt tình với các kết quả đạt được như sau: có 19/19 thầy cô đạt danh hiệu giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp trường, tổ chức thành công Hội khoẻ phù đổng cấp trường, Hội diễn văn nghệ. Đặc biệt trong đợt thi đua lần này, các em học sinh đã rất tích cực tham gia cuội thi "Vì Quảng Ninh nói giỏi tiếng Anh" với kết quả đạt được rất đáng khích lệ: có 220 em đạt giải trong đó: cấp tỉnh 102 em, cấp thị xã 43 em, cấp trường 87 em.

     Với nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực, ý nghĩa cả trong dạy và học, trong tổ chức các hoạt động ngoại khóa, văn hóa, thể thao, các hội thi, hội giảng… đã động viên, khích lệ cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh về ý thức, trách nhiệm thi đua dạy tốt, học tốt, tích cực tham gia các hoạt động để góp phần lan tỏa mạnh mẽ đợt thi đua cao điểm.

     Ngoài mục đích tri ân các thầy cô, phát huy truyền thống "Tôn sư trọng đạo", tạo điều kiện để thầy, cô giáo giao lưu, học hỏi, khơi dậy tinh thần hết lòng vì học sinh thân yêu, các phong trào thi đua còn hướng đến việc nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong nhà trường.

 

 

Một số hình ảnh trong buổi sơ kết phong trào thi đua chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Phương Hảo


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất