Trường Tiểu học Hưng Đạo tham gia Hội thi Viết chữ đẹp cấp tiểu học năm học 2023-2024 tại trường Tiểu học Quyết Thắng

Sáng ngày 09/3/2024, trường tiểu học Hưng Đạo đã tham gia Hội thi Viết chữ đẹp cấp tiểu học năm học 2023-2024 tại trường tiểu học Quyết Thắng.


      Tham gia Hội thi năm nay có 20 em học sinh các lớp đại diện cho 610 em học sinh toàn trường. Các em đã được các giáo viên chủ nhiệm ôn luyện để tham gia vòng thi cấp trường và vinh dự là những gương mặt tiêu biểu được lựa chọn để tham gia cuộc thi cấp thị xã. Nhà trường đã cử giáo viên ôn luyện chuyên sâu và nâng cao cho các em học sinh để có hành trang vững vàng tham gia cuộc thi này.

Các em học sinh tham gia Hội thi Viết chữ đẹp cấp Tiểu học năm học 2023-2024

      Trước khi tham gia Hội thi, Ban giám hiệu nhà trường đã tổ chức gặp mặt, động viên, khích lệ nhằm tạo tâm thế thoải mái, phấn khởi và quyết tâm cho các em.

Đồng chí Nguyễn Thị Phương Nhung - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã gặp mặt, động viên các em trước khi tham gia cuộc thi Viết chữ đẹp cấp tiểu học năm học 2023-2024

Đồng chí Nguyễn Thị Phương Nhung - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã động viên các em học sinh tham gia Hội thi

     Hội thi cũng là cơ hội giúp các em học sinh rèn luyện tính cẩn thận, lòng kiên trì, khiếu thẩm mỹ, óc sáng tạo, duy trì phong trào giữ vở sạch - chữ đẹp trong nhà trường.                             

      Với quyết tâm cao, hi vọng 20/20 em học sinh sẽ đạt kết quả cao tại Hội thi.

Phương Hảo


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất