Trường Tiểu học Hưng Đạo tổ chức hoạt động trải nghiệm tháng 3 với chủ đề: “Lòng nhân ái kết nối cộng đồng” trong tiết sinh hoạt dưới cờ.

Sáng ngày 11 tháng 3 năm 2024, trường Tiểu học Hưng Đạo tổ chức tiết sinh hoạt dưới cờ với chủ đề: "Lòng nhân ái kết nối cộng đồng" với nhiều cảm xúc, tình yêu thương, lòng nhân ái được sưởi ấm trong trái tim của mỗi học sinh toàn trường.


     Tại buổi sinh hoạt các thầy cô và các em học sinh đã được theo dõi tiểu phẩm "Giọt máu tình nghĩa" do các em học sinh khối lớp 3 thể hiện. Qua tiểu phẩm giúp các em hiểu hơn về ý nghĩa của lòng nhân ái, sự chia sẻ, giúp đỡ người khác.

Tiểu phẩm "Giọt máu tình nghĩa" do các em học sinh khối lớp 3 thể hiện

     Hoạt động vừa rèn luyện ngôn ngữ, khả năng biểu diễn và khơi gợi tình yêu thương, lòng nhân ái trong tâm hồn học sinh tiểu học; đồng thời góp phần gắn kết tình cảm thầy trò, bạn bè, tình yêu thương trong nhà trường, cũng như biết chia sẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn trong cộng động. Nhiều học sinh đã mạnh dạn thể hiện sự hiểu biết của mình về chủ đề và những việc cần làm cụ thể, tùy theo sức của mình để giúp đỡ, động viên những người có hoàn cảnh khó khăn cố gắng vươn lên trong cuộc sống hàng ngày thông qua phần trả lời các câu hỏi dành cho khán giả.

Phần giao lưu, trả lời câu hỏi dành cho khán giả

    Tiết sinh hoạt dưới cờ không chỉ phát huy ý nghĩa giáo dục, mà còn tạo được hứng thú cho học sinh trong học tập, lĩnh hội kiến thức không gò ép; là sân chơi bổ ích cho học sinh, giúp các em đến trường khởi đầu tuần học mới với tinh thần "Học mà chơi, chơi mà học", hy vọng "Mỗi ngày đến trường là một ngày vui"./.

Phương Hảo

       

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất