Trường Tiểu học Hưng Đạo tổ chức Lễ sơ kết học kì 1 năm học 2023-2024

Chiều ngày 12 tháng 01 năm 2024, trường Tiểu học Hưng Đạo đã tổ chức Lễ sơ kết học kì 1 năm học 2023-2024. Do điều kiện thời tiết mưa rét nên nhà trường đã tổ chức Sơ kết học kì 1 trực tuyến tới 20 điểm cầu tại 20 lớp học.


       Về dự với buổi lễ Sơ kết có cô Nguyễn Thị Liên Hương- Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, bà Cù Thị Thu Hiền - Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh cùng các thầy cô giáo viên bộ môn, nhân viên cùng đại diện các lớp đạt thành tích xuất sắc và các cá nhân đạt giải nhất, nhì, ba qua cuộc hội thi, cuộc thi, giao lưu do nhà trường và cấp trên tổ chức.

       Sau các nghi thức của buổi lễ, cô Nguyễn Thị Phương Nhung - Phó Bí thư chi bộ - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo sơ kết học kì 1 năm học 2023 - 2024, nhằm đánh giá lại nửa chặng đường của một năm học mà thầy và trò nhà trường đã, đang và tiếp tục nỗ lực phấn đấu đồng thời rút kinh nghiệm những mặt còn tồn tại, đề ra phương hướng phấn đấu học kì 2 để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.

Nghi lễ chào cờ trong buổi lễ sơ kết học kì 1 năm học 2023-2024

Toàn cảnh buổi Lễ khai giảng được truyền trực tiếp đến các điểm cầu tại các lớp học

Cô Nguyễn Thị Phương Nhung - Phó hiệu trưởng nhà trường đã đọc báo cáo sơ kết học kì 1 năm học 2023 - 2024

       Trong bài báo cáo, cô đã nhấn mạnh những thành tích mà tập thể giáo viên, học sinh nhà trường đã đạt được trong học kỳ qua. Đó là những kết quả ghi nhận sự phấn đấu nỗ lực của các em học sinh, sự tận tâm, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc của các cán bộ, giáo viên và nhân viên nhà trường.

      Cũng tại buổi lễ, cô Nguyễn Thị Thủy - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua các Quyết định khen thưởng nhằm động viên, khích lệ và tôn vinh kịp thời các tập thể, cá nhân đã đạt thành tích trong học kỳ 1 qua những hoạt động, phong trào và các hội thi. Đó cũng chính là động lực thúc đẩy sự phát triển của nhà trường trong thời gian tiếp theo.

Cô Nguyễn Thị Thuỷ - Phó hiệu trưởng nhà trường đọc các Quyết định khen thưởng đối với các tập thể và cá nhân trong các cuộc thi, hội thi

      Những phần thưởng nhận được sẽ giúp cho các em học sinh có thêm động lực để cố gắng, phấn đấu trong học tập và rèn luyện để làm đẹp thêm mái trường Tiểu học Hưng Đạo mến yêu!

Một số hình ảnh khen thưởng học sinh tại Lễ sơ kết học kì 1 năm học 2023-2024

       Dự với buổi lễ, cô Nguyễn Thị Liên Hương - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận những thành tích mà thầy và trò nhà trường đã đạt được, đồng thời cũng mong rằng tinh thần này sẽ được tiếp tục phát huy trong học kì 2 để góp thêm những trang thành tích của nhà trường ngày một dày hơn nữa.

       Lễ sơ kết học kỳ I năm học 2023 - 2024 khép lại trong sự phấn khởi, hồ hởi của các thầy cô giáo và các em học sinh nhà trường. Một chặng đường mới lại bắt đầu, cô và trò trường Tiểu học Hưng Đạo quyết tâm hoàn thành mục tiêu đề ra và giành được nhiều thắng lợi hơn nữa trong việc thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của năm học 2023-2024.

Phương Hảo

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất